ข่าว

เปิดแล้ว สวนผลไม้ระยอง สายบุฟเฟ่ต์กิน "ทุเรียน" จุใจ กันได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชิญชวนมาท่องเที่ยวผลสวนผลไม้ ชูกิจกรรม กิน "ทุเรียน" ก่อนใคร ต้องไประยอง เตรียมผลไม้ ไว้รองรับนักท่องเที่ยวอย่างเพียงพอ

วันที่ 1 พ.ค .65 ถึงฤดูกาลผลไม้ของภาคตะวันออก ซึ่งจะมีผลไม้หลากหลายให้เลือกซื้อ แต่ที่ทุกคนรอคอย คือ การเดินทางไปรับประทานผลไม้ถึงในสวน โดยเฉพาะ บุฟเฟ่ต์ผลไม้ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว และรอคอยมาทุกปี ที่จะได้รับประทานผลไม้หลากหลายชนิด ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ พร้อม ๆ ในเวลาเดียวกัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดระยอง พบว่า ที่สวนสุภัทราแลนด์ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ต่างชาติ เข้ามาจับจองที่นั่ง โดยทางสวนได้ใช้รถลากพ่วงนำเที่ยวพานักท่องเที่ยวสัมผัสสวนผลไม้ ถ่ายรูปคู่กับทุเรียน มังคุด เงาะ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังเปิดให้อิ่มอร่อยกับผลไม้ แบบบุฟเฟ่ต์อย่างเต็มที่ รวมทั้งเมนูสลัดผักปลอดสารพิษ และอาหารอื่น ๆ อีกด้วย

 

 

 

 

เปิดแล้ว สวนผลไม้ระยอง สายบุฟเฟ่ต์กิน \"ทุเรียน\" จุใจ กันได้

 

นายโชติชัย บัวดิษ ผจก.สวนสุภัทราแลนด์ กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผลไม้ออกสู่ตลาด 
โดยเฉพาะทุเรียน ที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ขณะนี้มีสวนผลไม้ท่องเที่ยวหลายแห่ง ได้มีการเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว

 

เชิญชวนมาท่องเที่ยวผลสวนผลไม้ โดยชูกิจกรรม "กินทุเรียนก่อนใคร ต้องไประยอง" สำหรับสวนสุภัทราแลนด์ ได้เตรียมผลไม้ ไว้รองรับนักท่องเที่ยวอย่างเพียงพอ สามารถรับนักท่องเที่ยวได้วันละ 3,000 คน

 

เปิดแล้ว สวนผลไม้ระยอง สายบุฟเฟ่ต์กิน \"ทุเรียน\" จุใจ กันได้

เปิดแล้ว สวนผลไม้ระยอง สายบุฟเฟ่ต์กิน \"ทุเรียน\" จุใจ กันได้

 

สำหรับยอดจองเข้าสวนในขณะนี้ มีนักท่องเที่ยวจองเข้ามายาวไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวชมสวนผลไม้ ก็ขอให้ได้ตรวจ ATK มาจากบ้านเพื่อความปลอดภัย ในสถานการณ์โควิด-19

 

นักท่องเที่ยวที่สนใจเที่ยว ชมสวนสุภัทราแลนด์ สามารถจองผ่านเพจเฟสบุ๊คของสวนสุภัทราแลนด์ ในราคา 650 บาท /ท่าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ Walk-in เข้ามา จะคิดราคาหัวละ 690 บาท

 

เปิดแล้ว สวนผลไม้ระยอง สายบุฟเฟ่ต์กิน \"ทุเรียน\" จุใจ กันได้

 

ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ระยอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ