ข่าว

ฟุตบอลหญิงแอสตันวิลล่า ปูด ได้รับข้อเสนอ วัน ไนท์ สแตนด์ 3.5 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลิชา เลห์มันน์ นักฟุตบอลหญิงสัญชาติ สวิตเซอร์แลนด์ให้สัมภาษณ์ โดยอ้างว่า เธอเคยได้รับการติดต่อจากบุคคล ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ที่ยื่นข้อเสนอ เพื่อขอ วันไนท์ แสตนด์ คิดเป็นเงินไทย 3.5 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธ

อลิชา เลห์มันน์  สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์  นักฟุตบอลหญิงสโมสรแอสตันวิลล่า ทีมฟตบอลในอังกฤษ  ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Dirtea talk podcast   ระบุว่า  เธอเคยได้รับข้อเสนอ 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) จากคนดังระดับนานาชาติ คนหนึ่ง เพื่อขอ "วัน ไนท์ สแตนด์"  กับเธอ ก่อนที่เธอจะปฏิเสธไป   "ตอนนั้นฉันอยู่ที่ไมอามี  สหรัฐอเมริกา  ฉันไปเจอเพื่อนที่คลับ และได้รับข้อความมา ฉันไม่ได้ตอบ แล้วเจ้าของข้อความคนเดิมก็ส่งข้อความไปที่บอดี้การ์ดที่คอยดูแลฉัน มันเป็นข้อความจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ซึ่งฉันเคยไปเจอในงานอีเวนต์งานหนึ่ง เขาส่งข้อความมาว่า ผมจะจ่ายให้ อลิชา 110,000  ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้ได้อยู่กับเธอ 1 คืน  คำตอบของฉันคือ ไม่ และฉันยังเก็บข้อความนั้นเอาไว้ในโทรศัพท์ของฉัน  ส่วนชายคนนั้นเขาเป็นนักฟุตบอลรึเปล่า ฉันบอกไม่ได้หรอก  บอกได้แค่ว่าเขาดังมาก ๆ ในระดับนานาชาติ"  เธอ  กล่าว

 

 

 อลิชา เลห์มันน์ เป็นนักฟุตบอลหญิงที่ดังมาก ๆ คนหนึ่งของวงการจากความสวยของเธอ โดยปัจจุบันเธอเป็นแข้งของ แอสตัน วิลลา  ซึ่งในซีซั่นนี้โดยเธอได้รับการยกย่องว่าเป็นแข้งสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

 

ฟุตบอลหญิงแอสตันวิลล่า ปูด ได้รับข้อเสนอ วัน ไนท์ สแตนด์ 3.5 ล้านบาท

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ