พระเครื่อง

เผยเคล็ดลับห้อย "พระเครื่อง" อย่างไรให้ถูกโฉลกคนเกิด "วันพฤหัสบดี"

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะมาเผยเคล็ดลับห้อยพระให้ถูกโฉลก เกิดวันไหนห้อยพระอะไรให้ถูกวัน เสริมบารมีชีวิตรุ่งเรืองไม่มีอับจน ทำตามนี้ดีแท้แน่นอน

“พระเครื่อง” ถือเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา เพราะเป็นการบูชาเอาพลังพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณซึ่งเป็นพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่สูงสุดเพราะเตรียมด้วยคุณธรรมและความดียิ่งกว่าวัตถุมงคลหรือเครื่องรางแบบอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติพลังงานศักดิ์สิทธิ์รองลงไป ซึ่งมีเคล็ดลับแนะนำสำหรับ ผู้ที่เกิด “วันพฤหัสบดี” ดังนี้

 


 ผู้ที่เกิดวันพฤหัส “พระเครื่อง” ควรช่วยเสริมดวงวาสนา เพราะผู้ที่เกิด “วันพฤหัสบดี” เป็นผู้ที่มีปัญญา มีความรู้กว้างขวาง มีความยุติธรรม เที่ยงตรง ใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แต่ไม่ยอมคนมักจะมีรูปร่างสง่างามทั้งหญิงและชาย มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลมเป็นเลิศ มีความละเอียดลึกซึ้งทำงานประณีตสนใจใฝ่หาความรู้อยู่สม่ำเสมอ พูดจาฉะฉาน มีหลักการ เชื่อในความคิดของตัวเองจนไม่ยอมรับฟังคนอื่น เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว เมื่อโต้เถียงกับใครอยากเป็นฝ่ายถูกแต่ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ เพียงแค่อยากชนะเท่านั้น

 

ผู้ที่เกิด “วันพฤหัสบดี” มีความมุ่งมั่นตั้งใจสูงตัดสินใจอะไรแล้วยากที่จะเปลี่ยนแปลง มีความทะเยอทะยานทั้งชื่อเสียงเกียรติยศและฐานะ จะวางแผนอย่างรอบคอบและอดทนรอคอยอย่างใจเย็น ต้องการชนะชะตาชีวิตจะได้ดีมีเกียรติมีทรัพย์ แต่จะทุกเรื่องเพื่อนฝูงหรือคู่ครอง เพราะเป็นคนเจ้าชู้บริวารไม่ค่อยเชื่อฟัง ชะตาชีวิตต้องคอยค้ำชูผู้ที่อยู่รอบข้างเสมอ

 

“พระเครื่อง” ที่จะช่วยเสริมดวงวาสนา และเหมาะสำหรับผู้ที่เกิด “วันพฤหัสบดี” ที่สุด คือพระพิมพ์พระพิมพ์พระปางเปิดโลก ถือว่าเป็นพระแห่งปัญญา อาทิ กรุเตาเรียง จ.สุโขทัย, พระร่วงเปิดโลกพิมพ์เม็ดทองหลาง จ.กำแพงเพชร ฯลฯ

 

ที่มาข้อมูล : เล่าเรื่องวนไป

ข่าวยอดนิยม