ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ออกโรงเตือน ราศี ที่ต้องระวังให้มาก ดวง มีเกณฑ์ 'ทัวร์ลง' ไม่ได้พัก

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ออกโรงเตือน ราศี ที่ต้องระวังให้มาก ช่วงนี้ ดวง มีเกณฑ์ 'ทัวร์ลง' ไม่ได้พัก

หมอลักษณ์ ออกโรงเตือน ราศี ที่ช่วงนี้ระวัง ทัวร์ลง ไม่ได้พัก ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.) พฤษภดาวมฤตยูโคจรทับเรือนชะตาตั้งแต่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา และอยู่ยาวๆ ไป 7 ปี ประกอบกับมีดาวจรอยู่ในมมุมอริ และพฤษภเป็นราศีกลางธาตุดินไม่ยอมใคร ดังนั้นช่วงนี้ถ้าชาวราศีพฤษภลุก ลุย ปะทะ ถ้าเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ประเด็นทางสังคม คุณต้องโดนทัวร์ลงแน่นอน หรือถ้าคุณจะฟ้องใคร คุณจะทะเลาะกับใคร คุณไม่ปรึกษานักกฎหมาย หรือไม่ปรึกษาคนรอบตัวเลยเหรอ ว่าจะส่งผลอย่างไรกับตัวคุณ ที่เป็นผลตามมา แล้วทำให้คุณต้องเครียดต้องประสาทแดก

 

เราต้องไม่ยอมให้ตัวอย่างที่เกิดขึ้นกับคนอื่นๆ ที่โดย ทัวร์ลง มาเกิดขึ้นกับเรา โดยเฉพาะเราถูกชี้เป้าแล้วว่าต้องระวัง มันมีสิทธิ์ที่จะไม่เกิดก็ได้ แต่มันมีร่องรอยอยู่ แปลว่ามีโอกาส หมอลักษณ์ แนะนำว่า ดังนั้นช่วงนี้จะทำอะไร เช่น จะจอดรถแล้วมีคนมายืนดักเพื่อให้แฟนเขาจอด ก็ไม่ต้องไปทะเลาะกับเขา เราก็ไปหาที่ใหม่ เพราะทะเลาะแล้วไม่จบ ดีไม่ดีถูกถ่ายคลิปหรือหาเรื่องพลิกไปในทางที่เราเสียหาย ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งหมด

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ช่วงนี้ ระวัง ทัวร์ลง ไม่ได้พัก ได้แก่ ราศีพฤษภ

ข่าวยอดนิยม