ศรัทธาสายมู

เช็คดวงรายเดือนคนเกิดทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 กับ อ.ธรรม์ พรหมญาณ

เช็คดวงรายเดือนคนเกิดทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ กับ อาจารย์ธรรม์ พรหมญาณ

ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม)
การเงิน ชาวราศีธนูช่วงนี้หืดขึ้นคออยู่เหมือนกันค่ะ เพราะการเงินช่วงนี้ร่อแร่เต็มที ให้ระวังเรื่องของเงินที่ได้มาแบบไม่ขาวสะอาด จะทำให้มีปัญหา ช่วงนี้คุณจะมีปัญหาปวดหัวกับการหมุนเงิน หรือตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก ติดขัดไปช่วงนึงเลยค่ะ ซึ่งเงินที่ได้มาจะมาจากความสามารถ หยาดเหงื่อแรงกายของคุณล้วนๆ นั่นหมายความว่า มันพัวพันไปกันเรื่องของงานในเดือนนี้เลยค่ะ
การงาน สำหรับด้านการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น จะเหนื่อยมากเป็นพิเศษ ชื่อเสียงหน้าที่การงานมาจากการต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการจึงจะสำเร็จและจึงจะเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง นอกจากนี้ คุณกำลังเรียกร้องหาความยุติธรรมจากผู้ใหญ่แต่มันไม่ได้ผลเพราะผู้ใหญ่ที่ให้คุณให้โทษคุณนั้น ตามอารมณ์ไม่มีเหตุผล อดทนให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนนะคะ
ความรัก คนโสด คุณจะเลือกคู่ครองที่อยู่ในฐานะทางสังคมที่เหมาะสมเพียบพร้อม จึงทำให้คุณหาไม่ค่อยจะเจอ ส่วนคนมีคู่ ชีวิตความรักและครอบครัวมักจะติดอยู่ใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่และเครือญาติทั้งสองฝ่ายอยู่เสมอ ความรักจึงไม่ค่อยจะสมหวังมากนัก 
สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของโรคทางช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ ไปจนถึงระบบการย่อยอาหาร 
เลขนำโชค 1, 4, 9 และ 8

 

 


 

ดวงเกิดของชาวราศีมังกร (วันที่ 1-31 มกราคม)
การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีมังกร เป็นคนที่เก่ง เงินที่ได้จะมาจากความสามารถของตนเอง จากหยาดเหงื่อแรงกาย แต่จะเก็บเงินไม่อยู่เลยค่ะช่วงนี้ เพราะคุณใช้จ่ายเงินตามใจตัวเอง ตอบสนองความต้องการของตัวเองหมดเปลืองในเรื่องของความสวยงาม หรูหรา ฟุ่มเฟือย การเดินทางท่องเที่ยว ต้องรู้จักวางแผนการใช้เงินนะคะ
การงาน จะมีปัญหาเดือดเนื้อร้อนใจ อึดอัดกับการทำงาน บรรยากาศภายในองค์กร เจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ตึงเครียดเบื่อหน่ายกับงานที่ทำอยู่จนรู้สึกอยากจะลาออกหรือเปลี่ยนงานใหม่กันไปเลย แต่อยากให้ใช้เหตุผลพิจารณาไตร่ตรองหน้า หลัง ให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ เพราะงานที่ทำอยู่ก็มีความมั่นคงดี ถ้าตัดสินใจออก อาจจะประสบปัญหาภาวะทางการเงินอย่างหนักได้ค่ะ
ความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องของความรักแบบฉาบฉวย เร่าร้อน รุนแรงแต่แฝงไปด้วยด้านกามารมณ์มากกว่าความรักประเภทที่รักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการแก่งแย่งชิงดี ชิงเด่น เพื่อการครอบครองคนรัก 
สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการใช้ยวดยานพาหนะ อย่าขับรถเร็ว อย่าประมาท เพราะอาจจะประสบกับอุบัติเหตุร้ายแรงถึงขั้นสูญเสียอวัยวะและชีวิตได้นะคะ และให้หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกับคนแปลกหน้า หรือ การทะเลาะกันในเรื่องผลประโยชน์ที่ขัดกัน 
เลขนำโชค 3, 1 และ 7
 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีกุมภ์ (วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์)
การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ถือว่าดีเลยทีเดียวเชียวค่ะ แม้ว่าช่วงแรกๆ ของการเริ่มต้นทำงานจะมีอุปสรรคปัญหา แต่ถ้าคุณอดทนผ่านไปได้ จะสร้างผลงานที่ดี สร้างรายได้จากผลงานของตัวเองทำให้มีฐานะขึ้นมาได้เลยค่ะ 
การงาน คุณจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ซึ่งจะทำให้ประสบกับความเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จสูงสุดอย่างง่ายดาย มีผู้ใหญ่คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี และคุณจะได้ตำแหน่งได้ขั้นนั้นมาแบบปาฏิหาริย์ทั้งโชคลาภ การกิน การอยู่ และการเงิน
ความรัก คนโสด กำลังมองหาคนที่เป็นคู่แบบส่งเสริม ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เติมความสมบูรณ์ให้กับชีวิต ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงที่ส่งเสริมกันและกันเป็นอย่างดีเพื่อให้ครอบครัวกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ที่สุด
สุขภาพ ต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกินให้มากขึ้นนะคะ งดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน หรือมีปริมาณคลอเรสเตอรอลสูง เพราะอาจทำให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด นิ่วในถุงน้ำดี รวมไปถึงโรคเบาหวานด้วย
เลขนำโชค 1, 5, 2 และ 6

 

 


ดวงเกิดของชาวราศีมีน (วันที่ 1-31 มีนาคม)
การเงิน จะเป็นช่วงที่คุณมีโชคลาภทางด้านการเงิน มีเงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย มีความเจริญก้าวหน้า และให้ไปซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคเอาไว้เลยค่ะ เพราะดวงคุณด้านเสี่ยงโชคนี่เด่นมากๆ ค่ะ
การงาน เป็นช่วงที่คุณจะเหนื่อยจากการทำงานอย่างหนัก แต่ผลลัพธ์ที่ได้มาคือคุ้มกับสิ่งที่ลงทุน หรือเสียไปมาก คุณจะได้ทั้งชื่อเสียงและกล่อง และคุณสมบัติพิเศษของคุณช่วงนี้คือ การรับฟังความคิดเห็นหรือการให้คำปรึกษาแนะนำกับคนอื่น 
ความรัก คนโสด คุณเป็นคนตั้งความรักไว้สูงสมบูรณ์แบบ แต่จิตใจโลเลอ่อนไหว ไม่มั่นคง เข้าประเภทรักง่ายหน่ายเร็ว เกณฑ์อายุที่จะลงหลักปักฐานต้อง 40 ขึ้นไป ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้เหมือนจะเอาใจใส่คู่ครอง แต่บางครั้งก็สนใจทำแต่งาน เข้าใจยาก เดาใจยาก ชีวิตคู่ช่วงนี้ต้องปรับจูนความเข้าใจเอามากๆ เลยค่ะ 
สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก มีอาการหน้ามืด ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย เวียนหัว ความดัน เลือดผิดปกติ โลหิตจาง ร้อนใน และมีอาการผื่นคัน หรือลมพิษ
เลขนำโชค 2,9 และ 5

 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีเมษ (วันที่ 1-30 เมษายน)
การเงิน ดวงการเงินช่วงนี้ของชาวราศีเมษน่าอิจฉาจริงๆ ค่ะ คุณจะได้เงินมาด้วยอำนาจวาสนาบารมีของตัวเอง รายได้ดีแต่มีเงินแล้วใช้จ่ายไม่อั้นในการเสริมบารมีและหน้าที่การงานของตัวเองเป็นหลัก เลี้ยงดูบริวารมากเสียหน้าไม่ได้ แต่ว่าก็คุ้มกับที่คุณจ่ายเพราะ ดวงการเงินของคุณมั่นคงจากตรงนี้ แต่ให้ระวังอย่าไปค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญายืมเงินแทนคนอื่นเด็ดขาด เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง
การงาน คนทำธุรกิจให้ระมัดระวังการติดต่อธุรกิจการงานเอกสารต่างๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือโดนโกงจนถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัวได้ ส่วนคนทำงาน ให้ระวังการทรยศหักหลัง เลื่อยขาเก้าอี้ชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน แทงข้างหลัง เป็นช่วงเวลาที่ไม่น่าไว้วางใจคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน
ความรัก คนโสดจะเจอคนรักในอุดมคติ คนที่มีความซื่อสัตย์ จริงใจ และใส่ใจความรัก โดยการแนะนำให้รู้จักจากผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงที่โรแมนติกกันสุดๆ ไปเลยค่ะ
สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของระบบขับถ่าย โดยเฉพาะจากการกลั้นปัสสาวะ ซึ่งจะมีผลทำให้กรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ 
เลขนำโชค 1,2 และ 4

 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีพฤษภ (วันที่ 1-31 พฤษภาคม)
การเงิน ด้วยความที่คุณมีความรู้ความสามารถ มีสติปัญญา การเงินจึงหามาได้หลากหลายทาง มีความคล่องตัวในเรื่องการหมุนเงิน และเงินส่วนใหญ่มาจากธุรกิจที่คุณทำกับครอบครัว หรือคนรัก แต่การเงินของคุณเป็นประเภทไหลเข้าออกได้รวดเร็ว เพราะความที่ไม่ค่อยเก็บเงิน ต้องวางแผนให้ดีๆ เก็บออมเป็นหลักทรัพย์ก็จะดีนะคะ 
การงาน อารมณ์ช่วงนี้ของคุณมันทำให้มีผลต่องาน คือ รู้สึกหงุดหงิด ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผันผวนแปรปรวน ขึ้นลงเปรียบเทียบกับลมร้อนในเดือนเมษายน จึงทำให้รู้สึกไม่อยากทำอะไรซ้ำซากจำเจ เบื่อหน่าย อยากจะเปลี่ยนงาน เป็นช่วงเวลาที่อาจจะมีการตัดสินใจออกจากงานได้ 
ความรัก คนมีคู่ให้ระวังเรื่องการเป็นคนที่คุยแต่ถูกเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งเดี๋ยวจะมีการเปิดเผยออกมากับบางสิ่งที่เคยถูกปกปิดไว้ คนโสดก็จะอยู่แบบโสดตลอดไปไม่ได้คิดเรื่องจะมีคู่ เพราะไม่อยากมีความทุกข์กับการมีคู่ 
สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ เพราะช่วงนี้จะมีอาการปวด หรือเสียดท้องง่าย อย่าปล่อยให้ตัวเองเครียด เพราะความเจ็บป่วยต่างๆ จะเกิดมาจากความเครียดวิตกกังวลของคุณค่ะ
เลขนำโชค 1,4 และ 9

 

 


ดวงเกิดของชาวราศีเมถุน (วันที่ 1-30 มิถุนายน)
การเงิน ผลตอบแทนที่คุณได้ทำไว้ดีเกินคาดประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จึงทำให้การเงินช่วงนี้มาแบบไม่ขาดสาย การเงินหมุนตัวคล่อง และมีความมั่นคงมากในช่วงนี้ค่ะ
การงาน มีโอกาสโดดเด่นที่จะแสดงถึงความรู้ ความสามารถ อันเป็นโอกาสให้คุณก้าวไปยังจุดที่คุณมุ่งหวังตั้งใจไว้ ซึ่งก็จะสำเร็จได้ แต่ต้องใช้ระยะเวลาสักนิด 
ความรัก คนโสดด้วยความที่เจอความผิดหวังมาเยอะ มีบาดแผลมาก็แยะ จึงทำให้ความรักที่จะเข้ามาจึงเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะเจอเรื่องจุกจิกหัวใจซึ่งกันและกัน ต้องหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกันนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องอื่นตามมาให้แก้ไขค่ะ
สุขภาพ โรคทั่วไปไม่มีอะไรน่าห่วงเลยค่ะ แค่เป็นเรื่องของความคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ เก็บกด และก็อมทุกข์เอง ให้ไปปลดปล่อยเรื่องของความคิด หาโอกาสไปผ่อนคลายจิตใจด้วยการไปถือศีลปฏิบัติธรรมบ้างก็จะดีค่ะ
เลขนำโชค 1, 6 และ 9

 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีกรกฎ (วันที่ 1-31 กรกฎาคม)
การเงิน สำหรับชาวราศีกรกฎช่วงนี้เป็นช่วงที่เงินหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดมือ แต่จะเป็นประเภทที่เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา มีเรื่องจะเสียเงินไปกับคดีความเล็กๆ เช่น จ่ายค่าปรับเพราะเกิดการทะเลาะวิวาท ให้ระวังเรื่องของการถูกมิจฉาชีพที่จะมาทางออนไลน์ล่อลวงนะคะ 
การงาน ชาวราศีกรกฎช่วงนี้การงานถึงแม้ว่าจะดูราบเรียบเหมือนสายน้ำ ทำไปเรื่อยๆ มีความมั่นคง แต่จะมีปัญหาจุกจิกตามมากวนใจทุกวัน โดยเฉพาะเรื่องของการสื่อสารให้ระวังคำพูด คำจา หรือต้องการสื่อสารอะไรเอาให้ชัดเจน อย่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อยๆ นะคะ
ความรัก คนโสดก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะตัดสินใจจะมีคู่ หรือถ้ามีคนเข้ามาในช่วงนี้ ให้อยู่เฉยๆ ไปก่อนดีกว่าค่ะ เพราะถ้าขืนคบกันไป ก็จะมีแต่ปัญหาตามมาทำให้ผิดหวังเสียใจ ส่วนคนมีคู่ให้ใช้หลักธรรมะของการครองเรือนเข้ามาช่วยประคับประคองนะคะ เพราะจะมีเรื่องของการทรยศจากคนรักคู่ครอง ทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาอย่างรุนแรง 
สุขภาพ สำหรับท่านสุภาพสตรีให้ระวังในเรื่องของการมีประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติ ซึ่งจะพบเนื้องอกที่มดลูกหรืออวัยวะสืบพันธุ์ได้ ส่วนท่านชาย ให้ระวังเรื่องของการเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคไต ต่อมลูกหมากอักเสบ ให้คอยระวังสิ่งเหล่านี้นะคะ
เลขนำโชค  -

 

 


ดวงเกิดของชาวราศีสิงห์ (วันที่ 1-31 สิงหาคม)
การเงิน ชาวราศีสิงห์ด้านการเงินช่วงนี้มีทั้งดีและร้ายคือ จะมีโชคลาภด้านการเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ดวงการเงินมั่นคงดี แต่ด้วยความที่เป็นคนใจใหญ่ ใช้เงินเก่ง ฟุ่มเฟือย ไม่รู้จักเก็บหรือวางแผนในอนาคต ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จ่ายมือเป็นพัลวัล แม้จะไม่ใช่ก้อนใหญ่จ่ายแบบเบี้ยหัวแตกรวมกันคุณอาจจะเป็นลมก็ได้ค่ะ 
การงาน ด้วยความที่คุณรู้เยอะ มีความรู้มาก จึงทำให้คุณไม่วางใจใคร ทำให้มีการหลงผิดทิฐิมานะ ขาดการเอาใจใส่ต่อความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ทำให้กลายเป็นความขัดแย้งไปในที่สุด ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานมีแต่ความหวั่นไหว และจะมีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน หรือการหักหลัง ได้ในช่วงนี้ ให้ระวังประคับประคองความสัมพันธ์ไว้ดีๆ นะคะ 
ความรัก คนโสด จะมีโอกาสตกหลุมรักอย่างง่ายดาย ส่วนคนมีคู่ให้ลดความเชื่อมั่นตัวเองลงหน่อย เพราะถ้าต่างมีนิสัยเด็กๆ ยึดความถูกต้องของตัวเอง มองว่าต่างคนต่างถูก และไม่รู้จักการให้อภัยประนีประนอม ก็จะเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมานะคะ
สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของความเครียดที่จะลงไปกระเพาะอาหาร ระวังเรื่องความสะอาด ฝุ่นละออง จะทำให้เกิดอาการภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง การติดเชื้อไวรัส  การเจ็บป่วยจากการเดินทาง อวัยวะกล้ามเนื้อช่วงขา และให้ดื่มน้ำมากๆ เพื่อรักษาสมดุลเรื่องของระบบไหลเวียนของน้ำในร่างกาย
เลขนำโชค 1,2 และ 0

 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีกันย์ (วันที่ 1-30 กันยายน)
การเงิน ค่อนข้างมีความวิตกกังวลเรื่องเงินหน่อยช่วงนี้เพราะอยากให้มีความมั่นคง เนื่องจากเก็บเงินไม่อยู่เงินขึ้น ๆ ลงๆ ผันผวนอยู่ตลอดเวลา แต่ก็จะผ่านไปแบบเฉียดฉิวได้ทุกที่ จึงทำให้ตั้งหลักได้ช้า เพราะฉะนั้นต้องวางแผนและเก็บดีๆ ค่ะ
การงาน ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะเชื่อมั่นตัวเองสูงไปหน่อย ทำให้มีการหลงผิดทิฐิมานะ ขาดการเอาใจใส่ต่อความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ทำให้กลายเป็นความขัดแย้งไปในที่สุด ทำให้งานหยุดกลางคัน และจะมีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงานได้ในช่วงนี้ ให้ระวังคำพูด คำจาไว้ให้มากที่สุดค่ะ
ความรัก คนโสด อยู่บนคานกันต่อไปนะคะ ส่วนคนมีคู่ ด้วยความที่คุณอยากได้ความรักแบบที่อยู่ในนิยาย อยากได้คนที่ซื่อสัตย์ จริงใจรักเดียว พออยู่กับปัจจุบันมันไม่ได้อย่างที่คิดไว้ มีการทะเลาะเบาะแว้ง ตบตีทำร้ายร่างกาย ไม่มีความสุขกับชีวิตคู่ มีโอกาสมากเลยค่ะที่จะเลิกรากันง่ายดาย หรือมีเกณฑ์ที่จะพลัดพรากจากกันไปว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม
สุขภาพ สุขภาพของชาวราศีกันย์ช่วงนี้ให้ระวัง 4 เรื่อง คือ ระวังเรื่องของการเจ็บป่วยด้วยโรคระบบหลอดเลือด เช่น หัวใจ ความดัน ไขมัน เส้นเลือดตีบ / ระวังเรื่องของสายตา / ระวังเรื่องการบาดเจ็บของกระดูกสันหลัง หรือ จะมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก และสุดท้ายให้ระวังการพลัดตกจากที่สูง

เลขนำโชค 1 และ 4

 

 


ดวงเกิดของชาวราศีตุลย์ (วันที่ 1-31 ตุลาคม)
การเงิน จะใช้จ่ายเงินในเรื่องที่เกี่ยวกับความสวย ความงาม หรือข้าวของหรูหราฟุ่มเฟือย ไปจนถึงการท่องเที่ยว การลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ให้ระวังคุณต้องทำทุกอย่าง ซึ่งถ้าไม่วางแผนดีๆ มีเหนื่อยนะคะ
การงาน คุณจะได้พบคนที่เก่ง หรือมีความสามารถพอๆ กันกับคุณ แต่สิ่งที่คุณคาดหวังไว้มันจะไม่สำเร็จโดยง่าย และให้ระวังอย่าปกปิด ปิดบัง หรือซ่อนเร้นในเรื่องที่เป็นสีเทาๆ ดวงคุณมันมีส่วนไปเกี่ยวเรื่องพวกนี้ให้ระวังให้มากค่ะ 
ความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องการเผลอไผลไปจนถึงขั้นเสียเนื้อเสียตัวนะคะ เพราะดวงความรักช่วงนี้เป็นแบบไม่เหมาะสม ก่อนวัยและเวลาอันควร ตั้งอยู่บนความไม่ถูกต้องสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ให้ใจเย็นๆ เข้าไว้ เพราะอาจจะจบลงด้วยความผิดหวัง ไม่ยั่งยืน
สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของระบบประสาท หรือสมอง โรคซึมเศร้าและการมีสภาวะทางจิตที่ผิดปกติเนื่องจากความกดดันจากคนรอบข้าง หรือ การอกหักจากคนรัก 
เลขนำโชค 5, 2 และ 9

 

 

 

ดวงเกิดของชาวราศีพิจิก (วันที่ 1-30 พฤศจิกายน)
การเงิน ให้ไปเสี่ยงโชคเลยค่ะช่วงเดือนนี้ ยิ่งใครไม่เคยซื้อนี่ฉมังดีเชียวค่ะ (แอบกระซิบเบาๆว่า ให้ไปซื้อแบบแอบๆ สีเทาๆ.....รู้กันนะคะ) คือดวงคุณมาทางนี้เลยค่ะชัดมากว่าจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค และลาภลอยต่าง ๆ
การงาน การงานคุณอยู่ในสภาวะเรื่อยๆ เรียบๆ ง่ายๆ เหมือนสายน้ำทำไปได้เรื่อยๆ ค่ะ แต่ให้ระวังเรื่องของการไปรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนทำ เพราะมันจะมีการใส่ร้ายป้ายสีกันอยู่ มีความขัดแย้งกันในกลุ่ม ในทีม ให้ระวังค่ะ เป็นการพูดกันลับหลัง 
ความรัก คนโสดมีแนวโน้มจะเริ่มก่อร่างสร้างตัว แต่ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเจออุปสรรคอย่างนึงค่ะ คือ ให้ระวังเรื่องของมือที่ 3 ที่จะก้าวเข้ามา และสำหรับท่านผู้ชายอาจจะเผลอไผลไปทำให้ใครท้องโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ เลยต้องตกกระไดพลอยโจนไป และมันจะยุ่งยากตรงที่ ผู้หญิงเขาไม่ใช่คนโสดน่ะสิคะ ให้ระวังเรื่องนี้ด้วยนะคะ 
สุขภาพ จะมีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก และการป่วยด้วยโรคของไมเกรน ความดัน นะคะให้ระวังรักษาสุขภาพให้ดีๆ เลยค่ะ
เลขนำโชค 1,2 และ 9

 

 

ท่านใดอยากสัมผัสศาสตร์ไพ่พรหมญาณ  ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ที่มีความแม่นยำในทุกมิติกับ คุณธรรม์ พรหมญาณ แห่งบ้านคชานันท์พรหมญาณ สามารถแอดไลน์ไปสอบถามได้ที่ ID LINE : @khachanan  
และที่ FAN PAGE : Khachanan Promayarn  ได้ทุกวัน  ….

 

เช็คดวงรายเดือนคนเกิดทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 กับ อ.ธรรม์ พรหมญาณ


พิสูจน์ความแม่นยำของศาสตร์ไพ่พรหมญาณ ศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสยาม  ด้วยตัวคุณเอง ได้แล้ววันนี้
 

ข่าวที่น่าสนใจ