ดวง

ดูดวง "5 ราศี" สิ้นเดือนมีเฮ เตรียมรับของใหญ่ หมอดูชื่อดัง เปิดผลทำนาย

ใกล้สิ้นเดือนกันแล้ว หมอดูชื่อดัง "หมอชิน มหามนตรา หรือ อาจารย์ชิน" อีกหนึ่งนักพยากรณ์หนุ่ม แห่งแวดวงโหราศาสตร์เมืองไทย เปิดผลการทำนายคนที่เกิดในราศีต่างๆ ชี้ไปที่ 5 ราศี กำลังมีข่าวดีทั้งเรื่องการเงิน และหัวใจ ได้แน่ของใหญ่ๆ แบบจุกๆ

ดูดวงให้ร้องเฮ กันอีกแล้ว สำหรับหมอดูชื่อดัง "หมอชิน มหามนตรา หรือ อาจารย์ชิน" อีกหนึ่งนักพยากรณ์หนุ่ม แห่งแวดวงโหราศาสตร์เมืองไทย ที่ออกมาเปิดผลการทำนายคนที่เกิดในราศีต่างๆ ชี้ไปที่ 5 ราศี กำลังมีข่าวดีทั้งเรื่องการเงิน และหัวใจ เป็นของใหญ่เตรียมรับได้เลย ส่วนจะมีราศีไหนบ้าง เช็กดวงพร้อมกัน 

 

ดูดวง \"5 ราศี\" สิ้นเดือนมีเฮ เตรียมรับของใหญ่ หมอดูชื่อดัง เปิดผลทำนาย

โดย "หมอชิน มหามนตรา" ได้เปิดผลการทำนาย ชี้ดวงคนที่เกิดใน "5 ราศี" ว่าสิ้นเดือนนี้ มีเฮ ของขวัญชิ้นใหญ่ หล่นทับอะไรใหญ่ไม่รู้ แต่ใหญ่แน่นอน ซึ่งสิ้นเดือนนั้น นอกจากเรื่องราวของ เงินเดือนที่จะได้รับจากบริษัทแล้ว ยังเป็นโอกาสของคนที่ชอบการเสี่ยงดวง เสียงโชค แถมใน แคปชั่นยังใส่ อิโมจิสื่อถึง "เงิน - หัวใจ" ไว้ด้วย อาจจะเป็นทั้ง 2 เรื่องก็เป็นไปได้ ซึ่ง 5 ราศี "ดวงดี สิ้นเดือนได้ของใหญ่นั้นคือ 

 

  • คนที่เกิด ราศีมังกร 
  • คนที่เกิด ราศีกุมภ์
  • คนที่เกิด ราศีสิงห์
  • คนที่เกิด ราศีตุลย์
  • คนที่เกิด ราศีธนู

 

ดูดวง \"5 ราศี\" สิ้นเดือนมีเฮ เตรียมรับของใหญ่ หมอดูชื่อดัง เปิดผลทำนาย  

ทั้งอย่างที่ทราบกันดีว่า มักมีคำสอนแนะนำเสนอจาก อาจารย์ หมอดูต่างๆ ที่บอกว่า พื้นดวงเป็นเรื่องความเชื่อ หากเราไม่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบแล้ว และทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองควบคู่ไปแล้วผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็อาจจะไม่สมเร็จดั่งทำนายก็ได้ 

 

 

ข่าวยอดนิยม