บันเทิง

‘พีท ทองเจือ’ บอกสาเหตุ UFO มาปรากฎตัวเพราะเป็นห่วงมนุษย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากองค์การนาซ่าประกาศอย่างเป็นทางการว่า มนุษย์ต่างดาว หรือ UFO มีจริง ขณะที่ล่าสุดกระทรวงกลาโหมแห่งสหรัฐฯ เตรียมตั้งคณะทำงานใหม่สอบสวนรายงานปรากฏของ UFO เหนือน่านฟ้าในเขตหวงห้าม

ซึ่งช่วงที่ผ่านมาในหลายประเทศ ก็มีการตรวจพบวัตถุประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ ถูกมองว่าอาจเป็นอันตรายอาจก่อให้เกิดปัญหาด้านความมั่นคงแห่งชาติ ทำให้ล่าสุด นักแสดงรุ่นเก๋าของไทยอย่าง พีท ทองเจือ ที่เขาศึกษาเรื่องของ UFO อย่างจริงจังเป็นเวลานานกว่า 30  ปี ได้เตรียมที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงประเด็นเหล่านี้

 

ซึ่งย้อนไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ‘พีท ทองเจือ’ ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการแฉไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยบอกว่าสาเหตุที่ UFO มาปรากฎตัวเพราะเป็นห่วงมนุษย์

“เขาอยู่กับเรามาตลอดอยู่แล้ว แต่เราไม่รู้กันเอง ที่ผ่านมาทั้งหมด มี ไม่มี เห็น ไม่เห็น ใช่ ไม่ใช่ มันจบแล้ว เพราะ นาซ่า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า UFO มีจริง 

 

ข้อสงสัยไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยปีที่ผ่านมามันจบไปแล้ว ตอนนี้มันเป็นบริบทใหม่ อยู่ที่การศึกษาและข้อมูลที่แต่ละคนมี มันคืออะไร รู้แตกต่างกันแค่ไหน ที่สนุกคือมันไม่มีตอนจบ เพราะศึกษาอันนี้ ก็จะไปเจออีกอันนึงอีก มันเหมือนจิ๊กซอร์ที่มาต่อกันแล้วเราจะเห็นภาพชัดขึ้นเรื่อยๆ

 

‘พีท ทองเจือ’ บอกสาเหตุ UFO มาปรากฎตัวเพราะเป็นห่วงมนุษย์

 

ที่ผ่านมาเวลาเกิดงานใหญ่ๆ บนโลก เขาก็จะมากันตลอด เวลาถ่ายภาพจะเห็นติดตลอด ตอนที่ญี่ปุ่นโรงงานนิวเคลียร์ระเบิด ก็มีคลิปออกมาเลยว่ามียานลอยอยู่บนท้องฟ้า จากที่ศึกษามา ที่เขามาโลกมนุษย์บ่อยๆ เขาจะเป็นห่วงมนุษย์เรื่องภัยพิบัติในอนาคตที่จะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันใกล้ ซึ่งไม่แน่ใจว่ามันเมื่อไหร่

 

“คนที่ศึกษาจะพูดเหมือนกันว่าเรากำลังฝึกจิตให้เตรียมพร้อมกับภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น สมมติวันนึงมีอุกกาบาตลูกใหญ่ที่เคยวิ่งอยู่นอกโลก ซึ่งตอนนี้มันมีเรื่องของแกนโลกขยับ แรงดึงดูดโลกเปลี่ยนสนามแม่เหล็กรอบโลกก็เปลี่ยนไป สนามแม่เหล็กที่เคยเคลือบโลกเริ่มมีช่องว่าง แล้วถ้าวันดีคืนดีอุกาบาตมันทะลุเข้ามาตรงรอยที่สนามแม่เหล็กแยก เอาแค่ลูกประมาณ 1 ส่วน 100 ของขนาดโลก ลงมาปะทะโลกเรื่องใหญ่มากเลยนะ เช่น สัญญาณไฟฟ้าดับหมด สัญญาณโทรศัพท์เสียโลกติดต่อกันไม่ได้ แสงไม่มี แล้วเราจะอยู่กันยังไงต่อไป มันเหมือนย้อนรอยยุคไดโนเสาร์เลย

 

คนที่ศึกษาจะรู้ว่าในกาแล็กซี่ไม่ได้เงียบ ไม่ได้อยู่ในภวังค์ จะมีเสียงของเอฟเฟกต์ต่างๆ จากดวงดาว ความเวิ้งว้าง ถ้าวันใดอุกาบาตตกลงมา เสียงพวกนั้นก็จะตามเข้ามาบนโลกด้วย เรานั่งกันอยู่เงียบๆ ก็จะมีเสียงไปทั่ว ทั้งวันทั้งคืน นี่เป็นแค่หนึ่งตัวอย่าง มันจะต้องคิดไว้เลยว่าเราจะต้องทำตัวอะไร อย่างไร 

 

ผมจะเล่าและสอนลูกๆ ของผมเรื่อยมา ถ้ามันเกิดให้ทำยังไง ถ้ามันเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตามขึ้นจริงๆ ตัวเองอยู่ตรงไหนให้อยู่ที่เดิม ห้ามไปไหนทั้งสิ้นเดี๋ยวพ่อแม่จะไปตามหาเอง ที่บ้านจะมีรถโฟร์วิลที่ทำเอาไว้เพื่อเตรียมยกตัวอยู่ที่สูงคือถ้ามีปัญหาคันนี้พร้อมไป และเตรียมลากเรือพร้อม

 

ในอนาคตมนุษย์เราจะได้เจอ UFO ตัวเป็นๆแน่นอน “ได้เจอแน่นอนครับ ต้องมีวันที่เขาลงมาจอดแน่นอน ต้องมีการสื่อสารกัน แล้วเราก็จะคอยต้อนรับ ผมว่ามันต้องมี อย่างที่บอกตั้งแต่แรกเริ่ม เขาก็วนเวียนอยู่ในโลกของเรามานานแล้วจริงๆ”

 

‘พีท ทองเจือ’ บอกสาเหตุ UFO มาปรากฎตัวเพราะเป็นห่วงมนุษย์

 

‘พีท ทองเจือ’ บอกสาเหตุ UFO มาปรากฎตัวเพราะเป็นห่วงมนุษย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ