บันเทิง

ด่วน ตำรวจพบตัว "เมย์ จีระนันท์" แล้ว นั่งอยู่ในรถ ที่ จ.เพชรบุรี

ด่วน ตำรวจพบตัว "เมย์ จีระนันท์" แล้ว พบนั่งอยู่ในรถ ที่ จ.เพชรบุรี ปลอดภัยดี อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ก่อนหน้านี้ แม่ประกาศตามหา "เมย์ จีระนันท์" นักร้องดังยุค 90 หายตัวออกจากบ้าน โดยแม่ระบุพิกัดก่อนหายตัว บอกว่าลูกสาวใส่เสื้อสีขาวกางเกงลายช้าง ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4 กน 2708 ออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิ.ย.2567 ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยพิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบที่บริเวณ อ. เขาย้อย จ.เพชรบุรี เวลาประมาณ 13.30 น.

ล่าสุด เพจข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง รายงานข่าวว่า เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตรวจ รถฮอนด้าสีขาว ทะเบียน 4กน 2728 กรุงเทพฯ พบ "เมย์ จีระนันท์" ที่เป็นข่าวนั่งอยู่ในรถ จึงเรียกให้หยุด โดยตำรวจเขาย้อย ได้ตรวจพบรถคันดังกล่าวที่ กม 139 ขาขึ้นกรุงเทพฯ บริเวณด้านหน้าร้าน ป.ไดนาโม  

 

ซึ่งนักร้องสาวปลอดภัย โดยเธอมากับเพื่อน และยังไม่รู้ว่ามีความเครียดอะไรหรือไม่ ตำรวจแจ้งว่ารอให้หายเครียดก่อน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจจะขับรถนำทางไปส่งที่บ้าน ที่กรุงเทพฯ

ขอบคุณ ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง

ขณะที่ล่าสุด แม่ "เมย์ จีระนันท์" บอกกับทีมข่าวคมชัดลึกว่า น้องจะกลับมาพร้อมตำรวจ ตอนนี้ต้องรอดูสภาพจิตใจน้องก่อน แม่ยังไม่ขอพูดอะไร ขอรอเจอน้องก่อน 

ด่วน ตำรวจพบตัว \"เมย์ จีระนันท์\" แล้ว นั่งอยู่ในรถ ที่ จ.เพชรบุรี

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง

 

ข่าวที่น่าสนใจ