บันเทิง

ดารารุ่นใหญ่ ยืมเงิน นางเอกหน้าหวาน ไม่ยอมคืน อึ้ง เคยเป็นข่าวเมื่อ 3 ปีก่อน

"ดารารุ่นใหญ่" ยืมเงิน "นางเอกหน้าหวาน" ไม่ยอมคืน อึ้ง เคยเป็นข่าวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว นางเอกกับผัวทนไม่ไหว จะฟ้องแล้วนะพ่อ

วงการบันเทิงมีเรื่องให้เผือกอีกแล้ว ล่าสุด เจ๊มอย108 V1 เผยปริศนา "ดารารุ่นใหญ่" ยืมเงิน "นางเอกหน้าหวาน" ลอยหน้าลอยตา ไม่หนี ไม่หาย แต่ไม่จ่ายสักที...

โดยเพจดังระบุว่า "การที่เรามีตังค์หรือทำตัวรวย มันไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ลูกหนี้คิดเองว่า เจ้าหนี้มีแดก แล้วจะไม่คืนตังค์ก็ได้


นางเอกหน้าหวาน : แก..ดารารุ่นใหญ่ ยืมตังค์ผัวชั้นไป ป่านนี้ยังไม่คืนเลย ถึงมันจะแค่หลักแสน แต่เอาไปแล้วก็ต้องคืนไง นี่ทวงจนอาย เขาไม่หนี ไม่หาย แต่ไม่จ่ายสักที

 

กู: เฮ่อ!! เคยเป็นข่าวไปแล้ว 2-3 ปี ป่านนี้ก็ไม่กระเตื้อง ฮีได้แต่ตอกกลับว่า..ทำแบบนี้พี่เสียหาย!! แล้วก็เนียนเงียบไป ลอยหน้าลอยตา ทำตัวให้เหมือนคนน่าเชื่อถือเหมือนเดิม ทั้งๆที่คนทั้งวงการ เขารู้ไส้พี่กันหมดแล้วงี้
ได้ข่าวนางเอกกับผัวทนไม่ไหว จะฟ้องแล้วนะพ่อ!! อย่าเอาชื่อเสียงที่สั่งสมมาแลกกับเรื่องแบบนี้เลย เตือนรอบที่ 100 #อิพิมเมียทนายจุ๊กกรู้"

ก่อนทิ้งปริศนาเพิ่ม "เอ๊ะ!! ได้ข่าวว่า นางเอกจะใช้ทนายผัวกู ฟ้องร้องดารารุ่นใหญ่ด้วยนะ... ม่ายยยยยย ขอร้องเพื่อนเรย หยุดดิ๊ ไปใช้ทนายคนอื๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน" 

ดารารุ่นใหญ่ ยืมเงิน นางเอกหน้าหวาน ไม่ยอมคืน อึ้ง เคยเป็นข่าวเมื่อ 3 ปีก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม