บันเทิง

หยุดด่าแม่ "หนุ่ม กรรชัย" ตอบสถานะ "นาย ใบเฟิร์น" ไม่รู้จริง...อย่าพูด

พ่อสื่อออกโรง "หนุ่ม กรรชัย" ถูกถาม เรื่องเลิก "นาย ณภัทร" - "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นอนยัน ไม่รู้จริง อย่าด่าแม่ แนะนำรีบออกมาตอบ

ปมร้อนสนั่นวงการ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เลิกจริงหรือไม่ ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" หนึ่งในผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดกับทั้งสองคน ออกมาตอบข่าวนี้ว่า "วันอาทิตย์เจอกันคุยกันปกติกับน้องนาย ดูร่าเริงดี จนวันจันทร์มีแต่คนโทรมาถาม ซึ่งพี่ไม่รู้จริงๆ ถ้าเขาอยากปรึกษาใครเดี๋ยวโทรเอง"

"พี่คงไม่โทรไปถามให้ว่าเลิกกันหรือยัง สมมติว่า ในมุมของพี่ ที่รู้จักกัน และมีความปรารถนาดีให้กัน มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ทั่วไป ทำไมไม่คิดว่าคนเรา มันจะมีคู่ไหนที่ไม่ทะเลาะกันบ้าง ไม่ใช่ว่า หนุ่ม กรรชัย รู้แล้วว่า ทะเลาะ ไม่ใช่นะ อย่าไปเขียน"

 

"ข่าวเริ่มต้นมากจาก มีเพจไปลง แล้วประจวบเหมาะกับมีคนไปสัมภาษณ์ใบเฟิร์นเรื่องความรัก แล้วน้องบอกไม่พูด เพราะรีบไปงานพอดี คนเลยจับตา ยืนยันว่า ไม่รู้จริงๆ ต่อให้รู้ก็ไม่พูด แล้วเราไม่รู้จริงๆ ในมุมของชาวบ้าน คงจะต้องปล่อยให้เขาพูดก่อน สื่อนี้ก็ลงวงในแบบนี้ แต่รู้ไหมว่า อาจจะยิ่งไปทำลายความรู้สึก โยงไปด่าแม่ ทั้งที่ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เท่ากับไปด่าแม่เขาฟรี"

 

 

"ถ้าเขาออกมาตอบสื่อ ถ้าพี่เป็นสื่อ พี่คงถามเหมือนกันว่า ถ้าไม่มีอะไร ทำไมไม่ออกมาพูดตั้งแต่แรก ก็คนเราอาจจะมีบ้างไม่เข้าใจกัน ก็ต้องไปเคลียร์กันหลังบ้านก่อน ปัญหาคือไปยุ่งอะไรกับเขา ที่ออกมาพูดเพราะ อยากให้รอเขาออกมาพูดก่อน ถ้าวันนึงไม่ใช่อย่างที่คุณคิด เท่ากับคุณไปด่าแม่เขานะ สุดท้ายเรื่องนี้คุณต้องออกมาพูดให้เร็วที่สุด ไม่งั้นแต่ละที่จะออกไปเขียนต่างๆนานา ทั้งเรื่องตั้งข้อสงสัย มีคนใหม่ แม่เป็นแบบนี้ แต่ให้เวลาเขาก่อน"

 

ข่าวที่น่าสนใจ