บันเทิง

"กงยู"เมืองไทย"ครูไพบูลย์" พูดบ้าง ฉายาเทียบซุปตาร์เกาหลี บูลลี่? จริงใจ

"ครูไพบูลย์" ถูกจับตามองต่อเนื่องหลังจากครองโสด และมีคอนเทนต์กับสาวคนดังให้ฮือฮาตลอด ล่าสุดเจ้าตัวถึงเวลาออกโรงพูดบ้างแล้วแบบปอกเปลือก พร้อมกับฉายากงยูเมืองไทย ที่แฟนๆ ตั้งให้ มองได้หลากมุม

ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของฉายา กงยูเมืองไทย ออกมาเล่าแบบจัดเต็มได้เวลาที่ตนเองพูดบ้างแล้ว กับการเปิดใจหมดเปลือกหลังครองโสด และลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ฟิตหุ่นล่ำมัดใจสาวๆ พร้อมข่าวกับคนดังที่ทำให้หลายคนนั้นจับตามองชีวิต ผ่านรายการดัง

 

ที่ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์นั้น ประเด็น "กงยูเมืองไทย" คือเรื่องที่เจ้าตัวมองไว้หลากหลายแง่มุม

 

\"กงยู\"เมืองไทย\"ครูไพบูลย์\" พูดบ้าง ฉายาเทียบซุปตาร์เกาหลี บูลลี่? จริงใจ

อยากบอกอะไรกับชาวเน็ตที่ให้เกียรติเราเป็นกงยูเมืองไทย?

  • ครูไพบูลย์ : ตอนแรกเรายังไม่ได้รู้สึกว่าเราจะไปเหมือนใคร แต่พอน้องส่งมาให้ดู เนี่ยเขาเอาไปเปรียบเทียบกับดาราเกาหลี อ่อ..เราเคยดูหนังเขานิ แต่เราไม่เหมือนนะ เขาหล่อ เท่ หุ่นดีมากเลย แต่เรายังย้วยอยู่เลย แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เราได้ไปเหมือนคนที่เป็นซุปเปอร์สตาร์

 

ตอนที่เห็นครั้งแรกรู้สึกยังไง?

  • ครูไพบูลย์ : ผมเฉยๆ เราไม่รู้ไงว่าเราไปเหมือนตรงไหน ใครเป็นใคร เอาตรงๆ ในเรื่องของดารา ผมไม่ค่อยเป็นติ่งของดาราเกาหลี ส่วนใหญ่เราจะทำงานของเรา อาจจะเป็นการแซวๆ แบบขำๆ ของเขา

 

\"กงยู\"เมืองไทย\"ครูไพบูลย์\" พูดบ้าง ฉายาเทียบซุปตาร์เกาหลี บูลลี่? จริงใจ  

หรือเป็นเพราะว่าการเปลี่ยนลุคของครูไพบูลย์หรือเปล่า?

  • ครูไพบูลย์ : ก็อาจจะมีส่วน แต่ถ้าในมุมผมมอง น่าจะหยอกล้อ เล่นแกล้งๆ ขำๆ บูลลี่บ้าง ถามว่าเราช็อกหรือรับได้ไหม มันมีทั้งสองมุม รับได้ ในส่วนที่รับไม่ได้ก็มี

 

สำหรับครูไพบูลย์ นั้นมาเป็นที่พูดถึงกันจากเรื่องราวครั้งอดีตข่าวฉาวความรักที่เกิดเป็นเรื่องร้อน นั่นทำให้ ครูไพบูลย์ ถูกนำไปเปรียบเทียบความหล่อกับเหล่านักแสดงอีกหลายคน ที่ไม่ใช่เพียงกงยู เท่านั้น 

 

\"กงยู\"เมืองไทย\"ครูไพบูลย์\" พูดบ้าง ฉายาเทียบซุปตาร์เกาหลี บูลลี่? จริงใจ  

ข่าวยอดนิยม