บันเทิง

"นาฟ ฉัฐนันท์" ฉายา "สก๊อยมือตบ" ลบคำสบประมาทถอยหรูราคาหลักล้าน

"นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาวของ "แพท ณปภา" เปิดความสำเร็จหลังถูกมองเป็น "สก๊อยมือตบ" แต่วันนี้ลบคำสบประมาทนั้นได้แล้ว

ประสบความสำเร็จอีกขั้น สำหรับ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาวคนเก่งของนางเอกสาว "แพท ณปภา" ที่ตอนนี้กลายเป็นนักธุรกิจสาวไฟแรง มีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเองและยังมีธุรกิจที่ทำร่วมกับ "แพท ณปภา" ส่งไปขายที่ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก จนยอดขายถล่มถลาย ล่าสุด สาวนาฟ ถอยรถหรูในฝัน อย่าง Porsche มาเป็นของตัวเองได้สำเร็จ เรียกได้ว่าลบคำสบประมาทสก๊อยมือตบไปเลยทีเดียว

 

โดย "นาฟ" ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางโซเชียลเอาไว้ว่า “ใครกำลังหมด Passion ในการทำงานหาเงิน หรือ หมด Passion ในการใช้ชีวิตดูโพสต์นี้นะคะ 🤍

ความสำเร็จ คือ mindset คิดในสิ่งที่ดี ดีใจกับคนที่มี ภูมิใจกับความสำเร็จของคนรอบข้าง 🙂

นาฟก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตตัวเองจะมาถึงจุดนี้ เริ่มจากมีจนหมด หมดจนมี …. ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในชีวิต แต่ไม่เคยเสียดายกับสิ่งที่เสียไป ถือว่าเป็นบทเรียนชีวิตไม่เกือบตายก็ไม่โต"

 

"สิ่งที่ทำให้นาฟมีทุกวันนี้นาฟเชื่อมั่นในตัวเอง เคารพในตัวเอง และ พาตัวเองออกจากสิ่งที่ toxic และพยายามหาความสุขรอบๆตัวเอง mindset ดีชีวิตก็เปลี่ยน เลิกโทษคนอื่น แต่กลับมาดูที่ตัวเราเองเปลี่ยนตัวเราเอง อย่าเอาตัวเราไปเปรียบกับใคร" 

 

\"นาฟ ฉัฐนันท์\" ฉายา \"สก๊อยมือตบ\" ลบคำสบประมาทถอยหรูราคาหลักล้าน \"นาฟ ฉัฐนันท์\" ฉายา \"สก๊อยมือตบ\" ลบคำสบประมาทถอยหรูราคาหลักล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ