บันเทิง

“สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ระส่ำ! แฟนคลับงงปลด 6 ศิลปินหมอลำตัวเด่น

เดือดสนั่นโซเชียล! แฟนคลับ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ถามเหตุผลปลด 2 พระเอกตัวดังท๊อปพ้นออกจากวง แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

เป็นดราม่าร้อนระอุ เมื่อวงหมอลำชื่อดัง  “หมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง” มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยมีการปลด 6  ศิลปินสาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้แก่ “ต้น น้ำ , ชมพู่ สุภาวดี , เอก อภิวัฒน์ , โลโก้ ศรวุธ” และ 2 พระเอกของวง  “ไดมอนด์ ฤทธิไกร กับ ระน้อย กาฬสินธุ์ ลำเพลิน”


โดยดราม่าหนักสุดหนีไม่พ้นการปลด 2 พระเอกหมอลำชื่อดังของวง ที่เป็นขวัญใจของแม่ยกอย่าง ไดมอนด์ ฤทธิไกร กับ ระน้อย กาฬสินธุ์ ลำเพลิน 


ซึ่ง “ระน้อย กาฬสินธุ์ ลำเพลิน” ได้โพสต์ข้อความว่า  “ปีที่จะถึงเราไม่ได้เดินสายกับวงสาวน้อยเพชรบ้านแพงต่อ แบบถาวร ด้วยเหตุผลใดนั้น บอสโจแจ้งว่าไม่ทราบ เป็นมติของทีมบริหารใหม่ ที่บอสโจโพสต์ก่อนหน้านั้น  “แล้วเรื่องน้ำเมาแทบไม่ได้แตะ” ขอบคุณระยะเวลาการทำงาน 9 ปีของบ้านสาวน้อย #ใครจะคิดแบบไหนพูดแบบไหนพูดไปเลย เราจะรู้ดีในตัวเรา คนที่รักเราจะรู้ดีในตัวเรา แต่เราเชื่อว่า Fc หลายคน เห็นในศักยภาพการทำงาน ความใส่ใจของเรา แม้กระทั่งบอสเองก็ชมการทำงาน เราดีใจที่ครั้งนึงเราเคยได้ร่วมงานกับทุกคนที่รักเรา #ให้มันจบวันนี้ จะไม่พูดถึงอีก #ส่วนทัวร์ #คนจะสาป #ขอให้พูดมาแบบไหนแล้วได้คืนแบบนั้น 🙏🏻  #มนุษย์ที่มีความเป็นมนุษย์จะไม่พูดเอาสะใจพูดให้คนอื่นเสียหาย  
#ขอบคุณอย่างสุดหัวใจแม่สุภาพ 
หนุ่มโจ ยมนิล นามวงษา สาวน้อยเพชรบ้านแพง ขอบคุณนะพี่ที่ครั้งนึงเคยดีใจที่น้องกลับมา อุ่นใจดีใจนี่น้องกลับมา ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกัน 9 ปีคับ”

 

“สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ระส่ำ! แฟนคลับงงปลด 6 ศิลปินหมอลำตัวเด่น

และอีกหนึ่งคนคือ “ไดมอนด์ ฤทธิไกร” ที่ออกมาโพส์เช่นกันว่า “ขอขอบคุณเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ขอบคุณ บอสโจ ซ้อนุช และทีมผู้บริหารทุกคน ที่ได้ให้โอกาสไดมอนด์ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานบนเวทีแห่งนี้ จากวันแรกจนถึงปัจจุบันไดมอนด์ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์หลายๆอย่างจากที่นี้ ได้พัฒนาตัวเองหลายๆอย่าง ขอบคุณมิตรภาพดีๆจากทุกคนในวงสาวน้อย ขอบคุณ Fc แฟนคลับไดมอนด์ และ Fc แฟนคลับสาวน้อย ที่คอยสนับสนุนเรื่อยมานะครับ “…บทสรุปของเรื่องนี้ ไดมอนด์ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับวงต่อนะครับ…” ซึ่งเป็นดุลยพินิจของทีมผู้บริหารได้ตัดสินอย่างชัดเจนครับ น้อมรับและเคารพในการตัดสินใจของทีมผู้บริหารครับ สุดท้ายนี้ขอชี้แจง แจ้งอย่างชัดเจนอีกครั้ง ผม ในนาม ไดมอนด์ ฤทธิไกร ได้ยุติบทบาทหน้าที่บนเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพงครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ🙏🏻❤️”

 

“สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ระส่ำ! แฟนคลับงงปลด 6 ศิลปินหมอลำตัวเด่น

 


 

ดราม่าถาโถมเมื่อมีข่าวกระพือว่าสาเหตุที่ 2 พระเอกคนดังของวงโดนปลด เพราะมีการดื่มเหล้าจนไม่สามารถทำงานได้ในบางครั้ง งานนี้ทำเอา 2 พระเอกต้องออกมาแก้ข่าวในทันที


“ระน้อย กาฬสินธุ์ ลำเพลิน”
"แล้วขอแก้นะครับหลายช่องลงข่าวหรือหลายคนเข้าใจ เหมารวมว่าคนที่ลงเป็นเพราะแอลกอฮอล์ ฤดูกาลนี้ผมแทบจะไม่ได้เตะแอลกอฮอล์เพราะขับรถเอง เรื่องลางานถ้าพ่อไม่ตาย ไม่ได้ทำบุญ ก็แทบจะไม่ได้ลางาน ฉะนั้นเลิกพูดเรื่องเหล้า ให้เข้าใจตามนี้ครับ ให้มันจบที่โพสต์นี้แล้วเราไปเริ่มใหม่เดินทางต่อ”

 

“ไดมอนด์ ฤทธิไกร”

“ผมพูดในฐานะศิลปินที่โดนปลด ว่าเอาะไรมาการันตีว่า ศิลปินไม่ทำตามกฎ ถ้าศิลปินไม่ทำตามกฎ ศิลปินคง โดนเด้งออกตั้งแต่ปีแรกแล้ว แล้วก่อนที่จะว่าให้คนอื่น คุณมีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อครอบครัวคุณ บ้างรึยัง แม่คุณ หรือยายผม ป่วยจนเข้าโรงบาลไม่รู้กี่ รอบต่อกี่รอบ คุณเคยโทรถามข่าวคราวบ้างมั้ย เคยมาหามาดูแลบ้างมั้ย ตั้งแต่มาสร้างปัญหาไว้ ควรพิจารณา ตัวเองมากกว่ามาตัดสินคนอื่นนะด้วยความหวังดีจาก หลานชายแท้ๆ ของคุณ” 


ด้าน “โจ ยมนิล” หัวหน้าหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้มาชี้แจงในการเปลี่ยนนี้ เป็นการตัดสินใจของผู้บริหารชุดใหม่ ซึ่งอยากให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจนี้ ไม่อยากให้ดราม่า 

 

“สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ระส่ำ! แฟนคลับงงปลด 6 ศิลปินหมอลำตัวเด่น

ข่าวที่น่าสนใจ