บันเทิง

"หาญส์ หิมะทองคำ" เดือด ตระกูลเสียหาย ถาม "ลูกหมี" อาชีพอะไร ได้ ชม. ละ 2 พัน

ทำเอาหัวอกคนเป็นหัวหน้าครอบครัวถึงกับเดือด หลังภรรยา "ปู มัณฑนา" เจอ "ลูกหมี รัศมี" กล่าวหาจ่ายเช็คเด้ง 2 ล้าน แถมไม่คืนเงิน โดย "หาญส์ หิมะทองคำ" ออกโรงป้อง พร้อมซัดกลับ ตระกูลผมเสียหาย จะรับผิดชอบยังไง

โดย "หาญส์ หิมะทองคำ" เปิดใจว่า "คือคำแรกที่ต้องพูด คนเรามีหนี้มันต้องใช้อยู่แล้ว แต่วงเงินหนี้ที่เขาวางไว้ 2,000,000 บาท มันไม่ถูกต้องตามกฎหมาย อย่าเรียกว่าเป็นคดี เพราะว่ามันยังไม่เป็นคดี เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ วันนี้ ซึ่งวันนี้มันเป็นเรื่องที่ประนีประนอมกันได้ อยู่ที่สน. มีร้อยเวร ถ้าไม่ได้ก็ค่อยมาว่ากัน 


ที่เราขอเลื่อนเรื่องราวนี้ออกไป  เพราะว่าเรายังไม่พร้อม เราก็พึ่งมาทราบ จากลูกหมีกับคุณปู ว่ามีการดำเนินการเรื่องราวที่เราได้ยิน เพราะผมทราบสิ่งแรกที่ผมทำ ผมก็แต่งตั้งบริษัท u summit เพื่อมาดูแลเรื่องเงินทั้งหมด มีอะไรคุณโทรเข้าที่บริษัทได้เลย เจ้าหนี้ก็ต้องเป็นเจ้าหนี้ที่ถูกต้อง มีหลักฐานชัดเจน และเราจะดำเนินตรงนั้นให้ 


ผมบอกปูว่าให้รีบโทรหาลูกหมีนะ  ทั้งไลน์ทั้งโทร แต่เขาไม่รับ ไลน์อ่านไม่ตอบ เขามาอ้างว่าผมรับทราบเรื่องราวทั้งหมด ผมรู้จักคุณเจอหน้าแค่ 2 ครั้ง คุยกับคนไม่เคยเกิน 10 คำ อยู่ๆคุณมาแอด ไลน์ผม แล้วก็ส่งบันทึกประจำวันมา พอผมอ่านผมก็เลยรีบดำเนินการ


และอีกอย่างหนึ่งก็คือข้อมูลที่เขาพูด  เขาหยิบออกมาบางส่วน อะไรที่พูดแล้วให้ตัวเองดูดี เขาพูดเลยวันนั้นว่าไม่มีดอกเบี้ย แต่ผมดูที่อาจารย์ประมาณพูด ผ่าน 2 ชั่วโมง 2 พัน ๆ ถ้าคุณบอกว่าเอาเงินตรงนี้มาลงทุน บอกอาชีพผมหน่อยว่ามันคืออะไร จะได้เอามาลงทุนบ้าง ที่ได้ทุกชั่วโมง 2000 ก็มันไม่มีอาชีพหรือธุรกิจที่มันเป็นแบบนี้ เราไม่ใช่ดาราดัง เราไม่ใช่นักร้องดังเมืองนอก ที่ได้เงินเป็นนาทีๆ 

\"หาญส์ หิมะทองคำ\" เดือด ตระกูลเสียหาย ถาม \"ลูกหมี\" อาชีพอะไร ได้ ชม. ละ 2 พัน
 

เราไม่ได้บอกให้ไปลงทุนอะไรเลย เพราะฉะนั้นมันก็คือดอกเบี้ยอย่างเห็นได้ชัด แต่คุณไปพูดปาวๆ ว่าคิดดอกเบี้ยไม่เป็น ก็เห็นชัดเจน เป็นคนแชทมาเอง ว่าดอกเบี้ยเท่านี้เท่านี้ จะรับผิดชอบยังไง 


และอีกอย่างหนึ่ง ที่ผมบอกว่าประนีประนอมได้ ผมเคยมีคดีขึ้นศาลในเรื่องการเมือง 2 คนขึ้นศาล จนศาลเรียกคุณโตๆกันแล้ว สลักหลังคดีเลย ว่า 2 คนจะไม่ฟ้องร้องเรื่องนี้กันอีกแล้ว มันก็ยังประนีประนอมในชั้นศาลได้อีก แต่นี่เริ่มตั้งแต่แรกไม่เอา อยากจะหิวแสงหรือเปล่าผมไม่ทราบ รีบไปแถลงนู่นนี่นั่น เขาบอกเองว่าเขาไม่มีงานทำ เป็น 10 ปีแล้ว ไม่มีใครจ้าง ไม่ดูตัวเอง รุ่นพี่ผมรุ่นเพื่อนผม รุ่นน้องผม ที่เป็นดาราก็ยังมีงานกันอยู่เลย อาจจะน้อยบ้างนู่นนั่นนี่บ้าง คุณจะต้องดูตัวคุณเอง ว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน ผู้ใหญ่ถึงไม่จ้างคุณ หรือไม่ให้งานคุณ อันนี้ผมไม่ทราบ 

\"หาญส์ หิมะทองคำ\" เดือด ตระกูลเสียหาย ถาม \"ลูกหมี\" อาชีพอะไร ได้ ชม. ละ 2 พัน

อีกเรื่องนึงที่ผมโมโหสุดๆ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ พอมาฟ้องแบบนี้ คนที่กระทบ 3 คน ลูกผม ลูกผม3 คนบรรลุนิติภาวะ 1 คน อีก 2 คนยัง เรียนหนังสืออยู่ วันนั้นไปงานวันสุดท้ายที่เรียนจบ ม. 6 ใส่ชุดสีแดงไป มีคนตะโกนเลย ไอเสื้อแดงแม่จ่ายเงินยัง คิดว่าผมควรจะคิดยังไง


ตระกูลหิมะทองคำ มี 200-300 คนนะครับ พ่อผมเป็นหัว แต่เรามี 200-300 คน เดี๋ยวผมจะไล่ให้หมดทุกคนเลย มันเสียหายแบบนี้ ถ้าวันนี้ออกมาแบบนี้ภรรยาผมเกิดไม่มีงานขึ้นมา เพราะเรื่องที่ลูกหมีไปพูด แล้วเป็นความเท็จ จะรับผิดชอบยังไง ตระกูลผมเสียหาย เหมือนคัตเตอร์กรีดหัวใจ กรีดคนนามสกุลหิมะทองคำ ผมถามว่าการกรีดหัวใจมันจะเป็นแผลเป็นไปจนวันสุดท้ายของชีวิต 


แม้แต่สมมุติได้ขึ้นศาล ผมให้ศาลตีความหมายว่า ไอความเจ็บปวดมันตีค่าเป็นเงินได้ไหม ถ้าศาลบอกว่าคุณ 2 คนชื่อเสียงโด่งดัง ตีได้ 10,000,000 ล้าน ผมก็จะเอามาจ่ายค่าใช้จ่าย ที่เหลือผมจะเอาไปบริจาคในนามมูลนิธิหิมะทองคำ ตระกูลบ้านผมอยู่มานานมาก เราไม่เคยมีเรื่องราวแบบนี้ เพราะฉะนั้นขอความเป็นธรรมด้วยครับ 


และอย่างที่บอกวันนี้ยังเป็นคดีความ วันนี้เข้ามาไกล่เกลี่ย รับทราบข้อกล่าวหา แต่ว่าคุณได้ลงโซเชียลมีเดีย หรือว่าไอ้พวกอวตารต่างๆ ลงไปหมดแล้วว่า นางสาวไทยซึ่งเป็นดารา ชื่อย่อ ป.ปลา อันนี้มีเป็น 10 แต่อดีตดารา เป็นนักการเมือง เขียนภาษาอังกฤษ โกลเด้นสโนว์ ก็แปลว่าหิมะทองคำ หาญส์กับปู 70 กว่าล้านคน ในประเทศไทยมีคู่เดียวครับ แปลว่าคุณหมิ่นผม แล้วไอที่โพสต์ทั้งหลาย คุณไม่ต้องไปลบ ผมได้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปเรียบร้อยแล้ว จะไล่ฟ้องคุณหลายตัว เตรียมเงินกันไว้ด้วยนะครับ" 

\"หาญส์ หิมะทองคำ\" เดือด ตระกูลเสียหาย ถาม \"ลูกหมี\" อาชีพอะไร ได้ ชม. ละ 2 พัน

ข่าวที่น่าสนใจ