บันเทิง

ช่างภาพ "วิมานหนาม" ชม "เจฟ ซาเตอร์" เล่นเก่ง "อิงฟ้า"นักแสดงที่ดีที่สุด

"ตั้ง ตะวันวาด" หรือ แรปเปอร์ "TangBadVoice" ช่างภาพหนัง "วิมานนาม" ชื่นชม "เจฟ ซาเตอร์" เก่งมาก เซอร์ไพรส์ "อิงฟ้า วราหะ" นักแสดงคนนึงที่ดีที่สุดในชีวิต สมชื่อ อิงฟ้ามหาชน

โลกโซเชียลมีแชร์คลิปการให้สัมภาษณ์ในรายการ Coming of Age EP. 194 ของ "ตั้ง ตะวันวาด วนวิทย์" ศิลปิน แรปเปอร์ในนาม TangBadVoice และช่างภาพชื่อดัง ตากล้องผู้ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "The Paradise Of Thorns วิมานหนาม" ซึ่งกล่าวชื่นชมถึงนักแสดงนำที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมด้วย "เจฟ ซาเตอร์" และ "อิงฟ้า วราหะ"

"ตั้ง ตะวันวาด" กล่าวถึงการทำงานร่วมกันสองซุปตาร์แนวหน้าแห่งเมืองไทยว่า "ในการทำงาน เราชอบเห็นวันรุ่นที่เก่ง ล่าสุด ไปถ่ายกับเจฟ ซาเตอร์ ชอบมากที่มันเก่ง และมันตั้งใจ ไม่รู้ต้องทำไง แต่ชอบเป็นซัพพัอร์ตเตอร์ ซึ่งผมก็ไม่ได้ซัพพอร์ตอะไร อยากดูมันโตไปอีกมันเล่นเก่งมาก แล้วมันใส่สุด"

ช่างภาพ \"วิมานหนาม\" ชม \"เจฟ ซาเตอร์\" เล่นเก่ง \"อิงฟ้า\"นักแสดงที่ดีที่สุด

พร้อมกันนี้ยังกล่าวชื่นชม อิงฟ้า วราหะ ด้วยว่า "ไปถ่ายอิงฟ้าคือเซอร์ไพรส์มาก อิงฟ้าคือนักแสดงคนนึงที่ดีที่สุดในชีวิตผม คือ อิงฟ้ามหาชน เก่งมาก เราไม่ค่อยมีพาร์ตนี้เลยกลายเป็นพาร์ตใหม่ที่เราอยากดันไปอีก"

ช่างภาพ \"วิมานหนาม\" ชม \"เจฟ ซาเตอร์\" เล่นเก่ง \"อิงฟ้า\"นักแสดงที่ดีที่สุด

 

 

ทั้งยังได้เปิดเผยถึงการถ่ายภาพยนตร์วิมานหนาม "เรื่องล่าสุด ที่ผมต้องเป็นคนจิ้มว่าต้องสร้างบ้านหันไปทางไหน เพราะต้องสร้างบ้านบนภูเขา เพื่อให้ถูกต้องตามเวลาตามเบรคดาวน์ ล่าสุด ทำหนังใหญ่ ถ่ายหนังเรื่องใหม่ของ GDH ที่ อิงฟ้า และ เจฟ ซาเตอร์เล่น และทำกับ ผู้กำกับ บอส นฤเบศ ที่เคยทำแปลรักด้วยกัน"

 

 

"ซึ่งเรื่องนี้ฟินมาก เพราะพี่บอสบอกว่า ตั้งอยากทำอะไร ทำเลย เพราะเราคุยตั้งแต่แรกว่าจะมาไดเรคชั่นนี้ และเขาทำหนังไป ยิ่งเก่งเรื่องภาพ มันสนุกมาก มีการเถียงกันตลอดว่าควรจะไปแบบไหน แล้วบอส อยู่ๆจะมีลูกบ้า ที่บล็อกช็อต แล้วรื้อหมดแล้ว พี่ว่านักแสดงเล่นถึง แล้วเราชอบเอาตัวเองเป็นที่ตั้งเยอะ เห็นแค่นี้พอแล้ว เป็นเสน่ห์ ใช้เลนส์นี้สำหรับซีนนี้ อันที่เป็นสไตล์เลย ผมใช้เรฟในหัวส่วนใหญ่เป็นภาพนิ่ง อันนั้นเป็นจุดแข็งของการถ่ายหนัง"

 

 

 

ล่าสุด "อิงฟ้า วราหะ" เปิดใจในงานเปิดตัวไลน์อัพภาพยนตร์ของ GDH กล่าวว่า "ไม่คิดเหมือนกันว่า เขาจะชมเราในรายการ  เรื่องนี้ยากมาก ไม่ใช่แค่ตัวนักแสดง เพราะเราใช้กล้องตัวเดียวในการถ่าย และช่างภาพ พี่ตั้ง บางภาพ บางซีน เขาต้องวิ่งไปที่เขาอีกลูก เพื่อให้ได้ซีนนี่"

 

 

ทางด้านของ "เจฟ ซาเตอร์" ได้กล่าวเสริม โดยชื่นชม อิงฟ้าเช่นกันว่า "ผมก็ชมเขาเหมือนกัน เขาเก่งมาก แม้จะเป็นเรื่องที่ผ่านมา 4 เดือน แต่เขาก็สามารถเรียกตัวละคร และความรู้สึกนี้กลับมา"

ช่างภาพ \"วิมานหนาม\" ชม \"เจฟ ซาเตอร์\" เล่นเก่ง \"อิงฟ้า\"นักแสดงที่ดีที่สุด

ข่าวยอดนิยม