บันเทิง

"จิ่งนะ วิมานหนาม" หรือ เก่ง หฤษฎ์ เปิดวาร์ปหลัง มีซีนฮือฮากับ "เจฟ ซาเตอร์"

ฮือฮาอย่างมาก สำหรับ "ภ.วิมานหนาม" ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ ซีนหนึ่งในตัวอย่าง ทำโลกออนไลน์อยากรู้จัก ว่านักแสดงหนุ่ม ที่ในเรื่องถูกกัดหู ลูบตัว ยั่วสวาทโดย "เจฟ ซาเตอร์" คือใคร พอเปิดวาร์ปมาแล้วรู้เลย คนดัง เด็กปั้นน่าจับตา "เก่ง หฤษฎ์"

ถูกจับตามองกันอีกหนึ่งผลงานแสดงกับ ภาพยนตร์ "วิมานหนาม"(The Paradise of Thorn) จากบ้าน GDH ที่คว้าตัวนักแสดงดัง เนื้อหอมทั้ง "เจฟ ซาเตอร์ , อิงฟ้า วราหะ, เต้ย พงศกร , สีดา พัวพิมล และ เก่ง หฤษฎ์ มาร่วมอวดฝีมือ เล่าเรื่องของความไม่เท่าเทียมในสังคมไทย และประเด็นเรื่องการสมรสระหว่างบุคคลเพศเดียวกันให้เห็นผ่านตัวละคร

 

ซีนหนึ่งในตัวอย่างทำคนในโลกออนไลน์ฮือฮาที่ "เจฟ ซาเตอร์"(ทองคำ) ในเรื่องกำลังรับบทนางแมวยั่วสวาท และใช้มือลูบไปตามเรือนร่างของ เก่ง หฤษฎ์(จิ่งนะ) ทำให้หลายคนควานหาว่าหนุ่มคนนี้คือใคร เพราะหน้าตาคุ้นๆ ที่แท้คือคนดัง มาพร้อมดีกรีทำลุ้นแจ้งเกิด 

 

\"จิ่งนะ วิมานหนาม\" หรือ เก่ง หฤษฎ์ เปิดวาร์ปหลัง มีซีนฮือฮากับ \"เจฟ ซาเตอร์\"

ผู้รับบท "จิ่งนะ" คือ "เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย" ครูภาษาไทยหล่อบอกต่อด้วย ที่โด่งดังในโลกออนไลน์จนถูกเปิดวาร์ปก่อนหน้านี้ แถมเจ้าตัวนั้นมีดีกรีเป็นนายแบบ เคยลงแข่งประกวดและคว้ารางวัลมาแล้ว ปัจจุบันเป็นนักแสดง - ศิลปิน สังกัด Mandeework ของ "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" ที่ปั้นนักแสดงดังเพียบ 

 

ประวัติ  "เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย"

  • เกิดวันที่ 19 ส.ค. 1999 อ.ภูซาง จ.พะเยา
  • จบการศึกษาหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษา แขนงวิชา ภาษาไทย วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
  • รองชนะเลิศอันดับสอง  Chinese Chiangmai 2021
  • เทพบุตรยี่เป็งเชียงใหม่ 2565
  • นายแบบสังกัดดังอย่าง Redmodels Thailand
  • นักแสดง-ศิลปินสังกัด Mandeework
  • IG : harit_keng
  • FB : วันละเวลา – Whanlawela
  • Youtube : วันละเวลา – Whanlawela 

 

\"จิ่งนะ วิมานหนาม\" หรือ เก่ง หฤษฎ์ เปิดวาร์ปหลัง มีซีนฮือฮากับ \"เจฟ ซาเตอร์\"  

"เก่ง หฤษฎ์" ไลฟ์สไตล์ของเขาคือ เป็นคนลุย ๆ ชอบเที่ยวธรรมชาติ ออกแนวค่ำไหนนอนนั่น แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นบุกป่าฝ่าดง และยังเป็นคนรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาฟุตบอลอยู่เสมอ 

 

เรื่องหัวใจ : สาวๆ ก็คงจะต้องอกหักกันทั่งบางเพราะว่า "ครูเก่ง"มีหวานใจที่ศึกษากันมานั้นร่วม 10 ปีแล้ว เป็นอีกคู่หวานที่เข้าไปส่งภาพแล้วเคมี โมเมนต์ต่างๆ น่ารักมากๆ เลยทีเดียว

 

\"จิ่งนะ วิมานหนาม\" หรือ เก่ง หฤษฎ์ เปิดวาร์ปหลัง มีซีนฮือฮากับ \"เจฟ ซาเตอร์\"

 

จับตามอง"เก่ง หฤษฎ์"

ถือเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่ต้องจับตามอง เพราะด้วยคาแรกเตอร์ และความตั้งใจของ"เก่ง" ที่สามารถคว้าโอกาสใหญ่ๆ มาได้ ไม่ใช่แค่ ภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม ยังมีสกิลเสียงร้องเพลงที่ไพเราะ พร้อมกับงานซีรีส์วายอย่าง "เขมจิราต้องรอด"โปรเจกต์ดังจากค่ายต้นสังกัดให้จับตาด้วย ทั้งงานแฟชั่น ถ่ายแบบก็มี

นั่นจึงเป็นบันไดสู่โอกาสของการแจ้งเกิด "เก่ง หฤษฎ์" บนเส้นทางดวงดาวที่จะมาโลดแล่นวงการบันเทิงไทยได้เป็นอย่างดี 

 

\"จิ่งนะ วิมานหนาม\" หรือ เก่ง หฤษฎ์ เปิดวาร์ปหลัง มีซีนฮือฮากับ \"เจฟ ซาเตอร์\"

ข่าวยอดนิยม