บันเทิง

เอ็นขาด "เจ๋ง Big Ass" งดกระโดดในคอนเสิร์ต เปิด 2 สิ่งสุดกลัว ไม่อยากผ่าตัด

ส่งกำลังใจให้ "เจ๋ง Big Ass" สาเหตุภาพนั่งรถเข็น เจออุบัติเหตุไปคาดคิด เอ็นฉีก งดกระโดด เวลาเล่นคอนเสิร์ตต้องห้ามใจ เปิดสิ่งนี้กลัวที่สุดในชีวิต ผ่าตัดคือทางเลือกสุดท้าย

ทำเอาหลายคนต่างเป็นห่วงไม่ใช่น้อย เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว "เจ๋ง บิ๊กแอส (Big Ass)" หรือ เดชา โคนาโล นักร้องวงร็อคชื่อดังได้โพสต์ภาพ ขณะนั่งบนรถเข็นในโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า "เอ็นเข่าขวาฉีก" จนแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้หายโดยเต็ม ล่าสุด ปรากฏตัวออกงานสวมร่างฮีโร่ Wolverine เลยถือโอกาสสอบถามอาการในตอนนี้

"เจ๋ง บิ๊กแอส" เล่าว่า "เจ็บขาผ่านมาเดือนกว่าแล้ว ถ้าครบ 3 เดือน จะไปเช็คอาการอีกที ตอนนี้ยังมีอาการเจ็บแป๊ปๆ เดินกะเผลกๆ เหตุเกิดจากการไปเล่นบาส แล้วเอ็นไขว้หน้าขาด ตอนนี้ต้องรอให้หายขาด ถึงจะออกกำลังกาย หรือ ใช้ขาหนักๆได้ การใช้ชีวิตในตอนนี้ เอาจริงๆ ลำบากมาก เพราะเราใช้ขาในการเดิน และเล่นคอนเสิร์ต"

เอ็นขาด \"เจ๋ง Big Ass\" งดกระโดดในคอนเสิร์ต เปิด 2 สิ่งสุดกลัว ไม่อยากผ่าตัด

การกลับมาเป็นเหมือนเดิม? : "เดี๋ยวรอครบ 3 เดือนแล้วไปตรวจ อีกครั้ง ตอนนี้เดินกะเผลก ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ที่ดีขึ้นแล้ว เป็นข้างขวา ต้องงดกระโดด วิ่ง อะไรที่กระทบกับเข่า บางครั้งมีลืมตัวบ้าง เวลาขึ้นคอนเสิร์ตใช้ไม้เท้าดาม  กันไว้เลย เวลาเล่นคอนเสิร์ต ต้องใส่เหล็กครอบกันไว้ บางครั้งเราก็ลืมตัว"

เอ็นขาด \"เจ๋ง Big Ass\" งดกระโดดในคอนเสิร์ต เปิด 2 สิ่งสุดกลัว ไม่อยากผ่าตัด

 

ตัดสินใจผ่าตัดไหม? : "สองสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต กลัวผ่าตัด กลัวหมอฝัน ทุกคนน่าจะเคยเป็นคิดไปเองว่า จะเกิดอะไรขึ้นตอนผ่าตัด  แต่เดี๋ยวนี้เขาผ่าแบบส่องกล้อง  แต่การผ่าตัดจะเป็นทางเลือกสุดท้าย ไม่จำเป็นก็ไม่อยากผ่า ซึ่งหมอยังบอกว่า มันไม่จำเป็น ช่วงนี้เห็นกระโดดขาเดียวในคอนเสิร์ตไม่ต้องแปลกใจ ย้อนวันไปสมัยเด็ก เล่นกระต่ายขาเดียว"

เอ็นขาด \"เจ๋ง Big Ass\" งดกระโดดในคอนเสิร์ต เปิด 2 สิ่งสุดกลัว ไม่อยากผ่าตัด

ข่าวยอดนิยม