ดวง

ดูดวง "หมอลักษณ์" ทักแรง ราศีต่อไปนี้ชะตาฟ้าเปิด พลิกร้ายกลายเป็นดี

ดูดวง ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง"ทักแรง ราศีต่อไปนี้ชะตาฟ้าเปิด พลิกร้ายกลายเป็นดี การงานมั่งคั่งมั่นคง แนะเคล็ดลับวิธีเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดวงดาว ดูดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงชีวิตรัก ฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวง เปิดคำทำนาย ราศีต่อไปนี้ดวงดีเกินต้าน ชะตาฟ้าเปิดพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานมั่งคั่งมั่นคง  แนะเคล็ดลับวิธีเสริมดวงให้ปัง พลิกชะตาราศี 

ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

 

 

ดูดวงวันนี้ ดูดวง  เช็กดวงวันนี้ เช็กคำทำนาย  : ขณะนี้มีดาวพุธคือเลข 4 จรเป็นวินาศ วินาศ แปลว่า พลิกจากร้ายกลายดีได้ด้วย ดาวอาทิตย์จรทับดวงชะตา มีตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี แปลว่า มั่นคงประกอบกับดาวศุกร์ซึ่งเป็นตัวแทนของดาวเจ้าเรือนกัมมะ โคจรทับดวงชะตาก็แปลว่า งานเข้ามาเกี่ยวข้องและสัมพันธ์

 

แล้วดาวอาทิตย์ให้แสงกับดาวงาน แล้วดาวที่จรในเรือนการงาน มีดาวอังคารเป็นราชาโชค มีดาวพฤหัสบดีเป็นจลจักร มีดาวมฤตยู 3 ดวงจรอยู่ในเรือนกันมะ เป็นเกณฑ์ที่มั่นคงของชาวราศีสิงห์ เป็นเวลาของโอกาสที่จะตั้งสติ เอาจิตมามุ่งพุ่งตรงต่อเรื่องงานตรงหน้า ยอดขายทะลุเป้าตามปรารถนา เวลาอย่างนี้สักการะพระราหูทรงครุฑ เปลี่ยนดวงจากร้ายกลายดี

ข่าวยอดนิยม