เด่นโซเชียล

หนูทำสำเร็จแล้วนะ จากเด็กเกเรไม่เอาไหน ทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนจนจบ

วันนี้หนูทำสำเร็จแล้วนะ จากเด็กเกเรไม่เอาไหน ทำให้พ่อแม่เสียน้ำตา ดั้นด้นทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนจนจบ คว้าความภูมิใจให้พ่อแม่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เรียกกล้วย หันวับ โพสต์เรื่องสุดประทับใจ วันนี้ลูกเรียนจบ ทำสำเร็จแล้ว สวมครุย มอบใบสำเร็จการศึกษา ให้พ่อแม่ ก่อนก้มกราบเท้าพ่อแม่ โดยรายละเอียดโพสต์ระบุว่า หนูเคยทำให้พ่อและแม่ผิดหวังและเสียใจ วันนี้หนูทำสำเร็จแล้ว เรียนจบ หาเลี้ยงครอบครัวได้ รักครอบครัวที่สุดเลย หนูจะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วันเลยนะ

 

หนูทำสำเร็จแล้วนะ จากเด็กเกเรไม่เอาไหน ทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนจนจบ

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่ชื่นชมในความสำเร็จ จำนวนมากระบุว่า ยินดีกับทุกความสำเร็จของเจ้นะคะ คิดถึงเสมอจ้า,น่ารักมาค่ะ,ยินดีด้วยค่ะ ล่าสุด นางสาวฉันทนา สุวรรณกล่อม หรือกล้วย อายุ 34 ปี ชาว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่ได้ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดื้อรู้สึกว่าการโดดเรียน หนีเรียนเป็นเรื่องที่เท่ การฝ่าฝืนคำสั่งพ่อแม่นั้นเท่ ยอมรับว่าทำให้พ่อแม่เป็นห่วงจนนอนไม่หลับเกือบทุกคืน มองย้อนกลับไปรู้สึกเสียใจมาก กับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้พ่อแม่เสียวน้ำตา คดมากทุกวัน

 

หนูทำสำเร็จแล้วนะ จากเด็กเกเรไม่เอาไหน ทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนจนจบ

หลังจากนั้น เมื่อรู้ว่าเป็นเรื่องไม่ดี ที่ทำให้พ่อแม่เสียใจ ตนกลับตั้งใจเล่าเรียน หาเงินเรียนเองจนเรียนจบสำเร็จการศึกษา ปวส. เอาความภาคภูมิใจมาให้พ่อแม่ได้สำเร็จ อยากฝากถึงน้องๆ ที่กำลังหลงเดินทางผิด พ่อแม่รักเราที่สุด อย่าทำให้ท่านเสียใจ

 

 

ข้อมูล ภาพจาก : เรียกกล้วย หันวับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง