ข่าว

ลูกพิการขาขาดทำร้ายแม่แท้ๆสาหัส คลั่งเผาบ้านคนอื่น โดนรวบลั่นไม่สงสารแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกพิการขาขาดทำร้ายแม่แท้ๆสาหัส คลั่งเผาบ้านคนอื่น โดนรวบลั่นไม่สงสารแม่ เพื่อนบ้านเผย เขาคลุ้มคลั่งเป็นประจำและเป็นมาตั้งนานแล้ว มีอาการทางประสาท

ปัตตานี - (31 ต.ค.2563) ร.ต.อ.สมปอง สุขเหลือ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดภายในซอยนาเกลือ 23 ม.8 ต.บานา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังรุกไหม้หลังคาผ้ายางและรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 96/143 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นติดกันประมาณ 10 ห้อง

 

แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากบ้านตรงข้ามเลขที่ 96/144 มีเหตุลูกใช้อาวุธปืนทำร้ายแม่ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน เกรงว่าจะมีการใช้อาวุธเจ้าหน้าที่จึงได้ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวพร้อมตะโกนให้ออกมามอบตัว

 

ทันใดนั้นเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงได้ออกห่างเพื่อความปลอดภัย และเมื่อเข้าตรวจสอบพบหญิงสูงวัยพยายามคลานออกมาจากบ้านอย่างสะบัดสะบอม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.ปัตตานี ทราบชื่อ นางมธุรดา อายุ 60 ปี

 

ส่วนผู้ก่อเหตุได้ปิดประตูบ้านหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในห้องนอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังรุกไหม้หวั่นลามไปติดบ้านข้างเคียงใช้เวลา 15 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนบุคคลภายในบ้านปลอดภัย

 

 

ลูกพิการขาขาดทำร้ายแม่แท้ๆสาหัส คลั่งเผาบ้านคนอื่น โดนรวบลั่นไม่สงสารแม่

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายของนางมธุรดา ทราบชื่อ นายอัครเดช อายุ 40 ปี มีร่างกายพิการขาขวาขาดตั้งแต่หัวเข่าและมีอาการทางประสาทเนื่องจากเสพยาเสพติด

 

ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองแม่ลูกอยู่บ้านด้วยกัน ระหว่างนั้นได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายอัครเดช จึงได้หยิบปืน ออกมาข่มขู่ผู้เป็นแม่ ซึ่งแม่เองก็พยายามร้องขอให้เก็บปืน แต่ยิ่งทำให้ นายอัครเดช เกิดคลุ้มคลั่งก่อนจะใช้อาวุธปืนทุบตีแม่ตนเองอย่างรุนแรงหลายครั้งจนแม่สลบ

 

เพื่อนบ้านฝังตรงข้ามตะโกนให้หยุด แต่กลับถูก นายอัครเดช ยิงขู่ก่อนที่จะเอาน้ำมันมาราดหน้าบ้าน จุดไฟเผาซ้ำ ทำให้นางเงาตา อายุ 52 ปีเจ้าของบ้านกับลูกและหลานรวม 5 ชีวิต ต้องปีนกำแพงชั้น 2 หลังบ้านหนีไปอยู่บ้านเพื่อนบ้าน

 

กระทั่ง เวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเรียกให้ นายอัครเดช ออกมาเจรจาที่ประตู หว่านล้อมให้ออกมามอบตัว แต่ นายอัครเดช พูดคุยไม่รู้เรื่องวนไปวนมา หน้าตาเมอลอย คล้ายคนเมายาเสพติด กระทั่ง นายอัครเดช ได้เปิดประตูเหล็กหน้าบ้าน

 

 

ลูกพิการขาขาดทำร้ายแม่แท้ๆสาหัส คลั่งเผาบ้านคนอื่น โดนรวบลั่นไม่สงสารแม่

 

เจ้าหน้าที่จึงฉวยจังหวะเผลอเข้าไปบุกชาร์จตัวเอาไว้ได้ ก่อนจะใส่กุญแจมือนำขึ้นรถไปสอบสวนที่ สภ.เมืองปัตตานี เจ้าตัวได้เปิดเผยเหตุที่ทำไปครั้งนี้ว่า สาเหตุที่ตนทำเพราะแม่ไม่เคยเข้าใจตน ซึ่งทุกอย่างนั่นมันมีต้นสายปลายเหตุ การกระทำครั้งนี้ตนไม่สงสารแม่ เพราะแม่ทำกับตนมามาก ตนรู้ทุกอย่าง และสิ่งที่แม่บาดเจ็บนั้น ตนเจ็บยิ่งกว่า 

 

ส่วนเจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้ เล่าว่า ตนไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุเลย เพราะรู้ว่าเขาติดยาและมีปัญหาทางจิต ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งเป็นประจำและเป็นมาตั้งนานแล้ว เคยบอกให้ครอบครัวเอาไปรักษาแต่ก็ไม่เอาไป สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนตกใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งบ้านของตนก็ได้รับความเสียหาย

 

 

 

สุไลมาน ปัตตานี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปัตตานี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ