ข่าว

เหตุช็อกสะเทือนใจ จับลูกเพื่อน วัย '1ขวบ' โยนทิ้งน้ำ ดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสะเทือนใจ พ่อกอดศพลูก 1 ขวบ ร้องไห้โฮ หลังเกิดเหตุช็อก ถูกเพื่อนตัวเอง จับ 'โยนทิ้งน้ำ' มารู้อีกที ลูกจมน้ำสิ้นใจแล้ว

พ่อกอดศพลูกร้องไห้โฮ

วันที่ 7 พ.ค. 2567 ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด ร้อยเวร สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุ เด็ก 1ขวบ ถูก โยนลงบ่อกุ้ง เสียชีวิต ท้องที่9 ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง โดยคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่

 

จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ ชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นฟาร์มเลี้ยงกุ้ง ในบ้านพักคนงาน พบนายทองพิพัฒน์ อายุ 26 ปี ร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ กอดร่างไร้ลมหายใจของ น้องพอช ลูกชายวัย 1ขวบ 

นายทองพิพัฒน์ ให้การทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้า นายณัฐพงศ์ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ เพื่อนร่วมงาน ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง3วัน เข้ามานั่งคุยที่บ้าน คุยกันสักพัก ตนเองไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นได้ยินเสียง น้องพอช ร้องเรียกหา จึงตะโกนบอกให้เงียบ

จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมคราม เตะตู้เย็น และ ประตูห้องน้ำ จึงตะโกนถามว่า เตะตู้เย็นทำไม จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังเหมือนคนกระโดดลงน้ำ ตอนนั้นคิดว่านายณัฐพงศ์กระโดดลงไปจับปลา

 

พอออกจากห้องน้ำ ปรากฏว่า ไม่พบลูกชายแล้ว จึงถามว่า น้องพอช ไปไหน นายณัฐพงศ์ตอบว่า จับโยนน้ำไปแล้ว ตอนแรกคิดว่าพูดเล่น จึงรีบเดินหา กระทั่งพบร่าง น้องพอช ลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปนำร่างขึ้นมา และพบว่า เสียชีวิต แล้ว

 

ส่วนนายณัฐพงศ์ วิ่งหนีไปกระโดดลงไปในบ่อกุ้ง สภาพเปลือยกาย ว่ายน้ำไปมา เหมือนคนสติหลุด จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

 

ทั้งนี้ เมื่อ นายณัฐพงศ์ เห็นตำรวจ พบว่ามีอาการตื่นกลัว พยายามว่ายน้ำไปมา สักพักเริ่มมีอาการหนาวสั่น และว่ายมาที่ริมขอบสระ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้

 

ขณะจับกุม นายณัฐพงศ์ ร้องลั่นตลอดเวลา ตำรวจจึงหาเสืัอผ้ามาให้สวมใส่ และคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีที่ สภ.แกลงต่อไป

 

 ด้าน นายทองพิพัฒน์ พ่อของ น้องพอช พูดกับนายณัฐพงศ์ ว่า อุตส่าห์ให้ทำงาน ดูแลอย่างดี แต่ดันมาฆ่าลูกกู

 

ขณะที่ ชาวบ้านต่างพากันด่าสาปแช่งกับการกระทำอันโหดเหี้ยม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ