ข่าว

รวบ "ไอ้ออย" จีบสาวผ่าน FB ล่อให้ไปหาถึงห้อง ก่อนใช้กำลังทำร้ายล่วงละเมิด

สืบนครบาล จับกุม "ออย กันทรวิชัย" หาเหยื่อทาง FB ทำทีจีบ ก่อนล่อให้ไปหาถึงห้องพัก มอมเหล้าจนเมา ก่อนใช้กำลังบีบปาก ต่อยท้อง ล่วงละเมิดทางเพศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 28 มิ.ย. 2567 เวลาประมาณ 18.30 น. สืบนครบาล จับกุมคนร้ายใช้กำลังล่วงละเมิดผู้เสียหาย หลังจากชุดลาดตระเวนออนไลน์ ตรวจพบการกระทำความผิดที่มีลักษณะก่อเหตุผ่านโลกออนไลน์ ผู้ต้องหารายนี้ได้ติดต่อกับหญิงผู้เสียหายผ่านเฟซบุ๊ก แล้วนัดไปเจอกัน จากนั้นได้ใช้กำลังบีบบังคับ ทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดผู้เสียหาย นับเป็นคดีที่เป็นภัย และอันตรายต่อสังคมอย่างยิ่ง จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. รับทราบ 
 

จากนั้นจึงได้กำชับเร่งให้ พ.ต.อ.อรรชวศิษฏ์ ศรีบุณยมานนทน์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. และ ชุดปฏิบัติการที่ 3/4  รีบติดตามตัวคนร้ายทราบชื่อ นายวิชัย หรือ ออย อายุ 27 ปี ภูมิลำเนา อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ให้ได้โดยเร็ว เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นภัยไปก่อเหตุกับหญิงสาวในสังคมต่อไป

 

สืบนครบาล รวบ ออย กันทรวิชัย

พฤติการณ์ในคดี ผู้ต้องหารายนี้ได้พบผู้เสียหายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนจะหลอกลวงผู้เสียหายและพาไปที่ห้อง จากนั้นล่วงละเมิดทางเพศ โดยได้ใช้แอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก ทักเข้ามาหาผู้เสียหาย แล้วทำทีชักชวนพูดคุย กระทั่งหลอกลวงพูดจาหว่านล้อมผู้เสียหายมายังห้องพัก

 

จากนั้นเตรียมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไว้และได้มอมเหล้าผู้เสียหาย ก่อนจะเริ่มใช้กำลังบีบปากผู้เสียหาย และต่อยท้องทำร้ายร่างกาย จนดิ้นสู้แรงผู้ต้องหาไม่ได้ แล้วข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ 
 

จากนั้นผู้เสียหายได้โอกาส จึงรีบวิ่งออกจากห้องร้องขอให้คนช่วยเหลือ สุดท้ายโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เข้ามาช่วยเหลือตัวได้ทัน แต่ผู้ต้องหากลับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ไล่ติดตามหลังกบดานตัวเองนับเดือน

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่า เมื่อปี2564 เคยมีคดีครอบครองยาเสพติด ของ สภ.เขวาใหญ่

ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การว่า ตนได้พยายามเสาะหาเหยื่อโดยการทักเฟซบุ๊กไป และชวนพูดคุยในทำนองคนรักกัน จากนั้นจะชักชวนมาที่ห้องเพื่อดื่มเหล้า เมื่อเมาทั้งคู่ ผู้ต้องหาจะเริ่มจากการจับมือ จูบปาก แล้วเริ่มข่มขืนกระทำชำเรา หากไม่ยอม อย่างเคสนี้ก็มีการต่อย ทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งพนักงานสอบสวน  สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช รู้สึกเป็นห่วง อยากขอเตือนภัยทุกคนไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ตกเป็นเหยื่อได้หมด ในโลกออนไลน์นั้นมีทั้งคุณและโทษ ต้องรู้จักวิธีใช้และป้องกัน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมักจะมีคนร้าย มิจฉาชีพ แฝงตัวเข้ามาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นหลอกไปล่วงละเมิด หลอกไปชิงทรัพย์ ลักทรัพย์ โดนถ่ายแบล็กเมล หลอกให้รักแล้วลงทุน

 

ฉะนั้นแล้ว ขอให้ทุกคนใช้สื่อออนไลน์อย่างมีสติ จะคบใครต้องดูให้ละเอียด รอบคอบ ไม่รีบจนเกินไป ปรึกษาพ่อแม่ หรือเพื่อนสนิท จะนัดเจอก็ควรพาเพื่อนไปด้วย จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของคนร้าย หากบุคคลใดเป็นผู้เสียหายแบบในลักษณะนี้ขอให้แจ้งเข้ามาทางเพจ สืบนครบาลIDMB เราพร้อมทำงานเพื่อประชาชน ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ข่าวที่น่าสนใจ