ข่าว

เปิดปม น้ำเขียวมรณะ คาดเอี่ยวปัญหาครอบครัว เพื่อนบ้าน ตร.เร่ง ล่าสะใภ้ไขคดี

น้ำเขียวมรณะ รองผู้การเผยปมวางยาตั้งไว้ 2 ประเด็นปัญหากับคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน ตำรวจ เร่ง ตามล่าลูกสะใภ้ผู้ต้องสงสัยอีกคน

4 ก.ค. 2567 กรณีการเสียชีวิตของ นางสาริณี (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ภายหลังจากการดื่ม น้ำเขียว ซึ่งญาติคาดว่าอาจถูกวางยาพิษ ตำรวจจึงเดินทางมาเปิดฝาโลงเพื่อเก็บเนื้อเอื้อกระพุงแก้ม ไปตรวจพิสูจน์หาสารพิษ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า จากการประชุมของทีมสืบสวนเมื่อวาน ตอนนี้ได้สั่งการให้มีการแบ่งชุดทำงานออกเป็น 2 ชุด ชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานีให้ตรวจเช็คข้อมูลทางอากาศ ชุดสืบสวนหนองวัวซอจะลงพื้นที่ติดตามพยานบุคคลในพื้นที่ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องโดยเฉพาะลูกสะใภ้ที่ชื่อ น้อง และพยานแวดล้อมจากเพื่อนบ้านข้างเคียง กล้องวงจรปิด 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 2 คน คือตัวสามีและลูก นอกจากนี้เรายังมีการเก็บวัตถุพยานต่างๆ ส่งตรวจพิสูจน์หลักฐาน ทางนิติวิทยาศาสตร์

 

จากการประชุมตำรวจตั้งปมประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้งทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว และประเด็นที่ 2 คือความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน โดยประเด็นความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเนื่องจากว่าครอบครัวของผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ก็จะมีปัญหากับชาวบ้าน 
 

เปิดปม น้ำเขียวมรณะ คาดเอี่ยวปัญหาครอบครัว เพื่อนบ้าน ตร.เร่ง ล่าสะใภ้ไขคดี

 

ส่วนปัญหาภายในครอบครัว คือ ปมปัญหากับลูกสะใภ้ กรณีที่ลูกสะใภ้ที่ตกผู้ต้องสงสัย ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามมาสอบปากคำ เนื่องจากว่า หลังเขาทะเลาะกับครอบครัวนี้ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เขาก็หายออกจากบ้านไป แต่ตอนนี้เราได้ข้อมูลว่ายังวนเวียนในหมู่บ้าน

 

เปิดปม น้ำเขียวมรณะ คาดเอี่ยวปัญหาครอบครัว เพื่อนบ้าน ตร.เร่ง ล่าสะใภ้ไขคดี

ข่าวที่น่าสนใจ