ข่าว

ล่าชายวิตถาร แอบขึ้นชั้นสอง จับหญิงชราวัย 72 มัดมือเท้า ถอดกางเกง ฉกสร้อยพระ

ตำรวจเร่งล่า ล่าชายวิตถาร คล้ายคนเร่ร่อน แอบขึ้นบ้านหญิงชราวัย 72 ปี จับ มัดมือเท้า เทปกาวปิดปาก ฉกสร้อยพระ ก่อนกระโดดชึ้นสองหนี

5 ก.ค. 2567 เจ้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุหญิงชราวัย 72 ปี ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ถูกมัดมือมัดเท้า ที่เกิดเหตุภายใน ซอยฟาร์มวัฒนา ชุมชน ภูมิจิตร ถนนพระราม4 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ประสานเจ้าที่ตำรวจสน.คลองตันเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุและนำตัวผู้เสียหายมาแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอสอบปากคำเพิ่มเติมและส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อประกอบสำนวนในคดี

 

ล่าชายวิตถาร แอบขึ้นชั้นสอง จับหญิงชราวัย 72 มัดมือเท้า ถอดกางเกง ฉกสร้อยพระ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังซอยฟาร์มวัฒนาชุมชนภูมิจิตร ได้พูดคุยกับ นายแบ๋ม ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือหญิงชราคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณ 6 โมงต้นได้พบกับหญิงชราดังกล่าว ที่ออกมาเปิดร้านขายของ ต่อมาเมื่อเวลา 07:00 น. ตนได้มาเรียกหญิงชราดังกล่าวโดยปกติเรียกสองสามครั้งผู้เสียหายก็จะออกมาแล้ว 

 

กระทั่งตนเรียกหลายครั้งและผู้เสียหายไม่ออกมาตนรู้สึกผิดสังเกต คิดว่าผู้เสียหายนั้นไม่สบายเพราะมีอายุมากแล้ว จึงเรียกผู้หญิงที่อยู่ละแวกบ้านของผู้เสียหาย สองคนช่วยพากันขึ้นไปดูก็พบว่าหญิงชราคนดังกล่าวนั้น ถูกผ้าเทปมัดมือเท้าและปากอยู่และไม่สวมกางเกงท่อนล่าง จากนั้นตนจึงช่วยแกะผ้าเทปหญิงชรา และตามคนมาช่วย และประสานเจ้าที่ช่วยเหลือ ทั้งนี้ตนอยากฝากถึงหญิงชราที่อยู่เพียงลำพังให้ระวังตัวไว้เพราะมันอันตราย

 

ล่าชายวิตถาร แอบขึ้นชั้นสอง จับหญิงชราวัย 72 มัดมือเท้า ถอดกางเกง ฉกสร้อยพระ


 

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 08.00 น. สน.คลองตันรับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียหายเป็นหญิงชรา อายุ 72 ปี พักอาศัยอยู่ในบ้านสองชั้น เพียงคนเดียว โดยด้านล่างของตัวบ้านเป็นร้านขายของชำ

 

พ.ต.อ.วชิรากรณ์ เผยว่าด้านของคุณยายให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้เปิดร้านปกติ ในเวลาประมาณ 05.00 - 06.00 น. ก่อนจะมีชายรายหนึ่งเดินเข้ามาทำทีเป็นลูกค้าซื้อของในร้าน ก่อนจะขึ้นไปแอบอยู่บนชั้นสองของบ้าน ซึ่งยายวัย 72 ปี ไม่รู้ว่ามีคนแอบขึ้นไป 

 

ชายรายดังกล่าวจึงได้จับตัวคุณยาย ก่อนจะผลักลงบนที่นอน และใช้เทปกาวพันที่แขน ขา และปิดปากของคุณยาย ก่อนจะปลดเลสสร้อยคอ ซึ่งมีพระเครื่องอยู่จำนวน 5 องค์ คาดราคา 5 พันบาทไปด้วย ก่อนจะถูกต่อยเข้า 1 ครั้ง แล้วคนร้ายได้กระโดดจากชั้น 2 หลบหนีไป จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านเข้ามาที่บ้านคุณยายและให้การช่วยเหลือ 

 

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวคุณยายไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกาย ทั้งนี้ คุณยายให้ข้อมูลอีกว่า ลักษณะของคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี แต่งตัวมอมแมม คล้ายกับคนเรร่อน ส่วนเจตนาของคนร้าย ตำรวจให้ข้อมูลว่าต้องรอผลการยืนยันจากการตรวจร่างกายของคุณยายอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางด้านคุณยายยังไม่ยืนยันว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่ 

 

ล่าชายวิตถาร แอบขึ้นชั้นสอง จับหญิงชราวัย 72 มัดมือเท้า ถอดกางเกง ฉกสร้อยพระ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ