ข่าว

ลูกสาวแจ้งจับพ่อแท้ๆ ติดยาเสพติด อาละวาดทำร้ายร่างกาย

ลูกสาวสุดทน แจ้งจับพ่อติดยาเสพติด ไล่อาละวาดทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ตำรวจรวบได้พร้อมของกลาง แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง

ตำรวจคุมตัวพ่อ ตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติด

21 ก.ค.2567 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ ไพศาล พิลา รอง สวป.สภ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ ชาย อาละวาด ถือมีด จะไล่ ทำร้ายร่างกาย คนในบ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังสายตรวจ ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบชาย อายุ 58 ปี สวมเสื้อโปโลสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ เดินถือถุงพลาสติก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอตรวจค้นในตัว ภายในถุง พบมีด ปลายแหลม 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สอบถาม ทราบชื่อ นาย บุญธรรม (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี

โดย นายบุญธรรม อ้างว่า มีดที่ถือ จะเอาไปตัดผักบุ้ง ไม่ได้จะเอาไปทำร้ายใคร และที่ว่า ถือมีด จะแทง ลูกสาว ก็ไม่เป็นความจริง ลูก แต่งเรื่องขึ้นมาเอง ส่วนที่ลูก แจ้งความ จับตนนั้นเรื่องพยายามฆ่า ผมไม่เสียใจและไม่กลัวด้วย เพราะไม่เป็นความจริง

 

ด้าน นางสาว บี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี บอกว่า พ่อ ติดยาเสพติด เวลาเสพยาบ้าจะอาละวาดด่าทอคนในครอบครัว บางครั้งถึงกับคลุ้มคลั่ง และวันนี้ถือมีดปลายแหลมจะเข้ามาแทงตนเองอีก จึงโทรศัพท์แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

 

ขณะที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ่อยังด่าทอต่อว่า ไม่หยุดแถมยังพูดว่าตำรวจ แล้วเดินออกจากบ้านไป จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาได้

 

ขอแจ้งความดำเนินคดีกับ พ่อ แท้ๆ เนื่องจากเอือมระอาพฤติกรรมมานานแล้ว ติดยาเสพติด ชอบ อาละวาดด่าทอ คนในบ้าน แถมยังจะเอามีดมาแทงตนเอง ไม่รู้ว่าวันไหนจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นหรือรุนแรงกว่านี้

 

จึงแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเพื่อให้พ่อบำบัดอยู่ในเรือนจำ อยากให้พ่อเลิกเสพยาบ้า หรือเลิกพฤติกรรมอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัวอีก ถึงเป็นบาป ตนก็ยอม

 

เจ้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นาย บุญธรรม ไปที่สภ. พระนครศรีอยุธยา เพื่อไป สอบปากคำพร้อมตรวจหาสารเสพติด

 

เบื้องต้นพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงส่งตัวนายบุญธรรมให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวยอดนิยม