ข่าว

ด่วน! แก๊งมาเฟียจีน อุ้มนักศึกษา ม.ดัง ลูกชายเลขาฯ นายกเทศมนตรี เรียกค่าไถ่ 2 ล้าน

ด่วน! แก๊งมาเฟียจีน อุ้มนักศึกษา ม.ดัง ลูกชายเลขาฯ นายกเทศมนตรี พาข้ามไปกัมพูชา ก่อนโทรขู่ เรียกค่าไถ่ 2 ล้าน

27 ส.ค. 2567 นายชัยธวัฒน์ กีรติรัตน เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ว่า มีคนร้ายโทรศัพท์ทางไลน์มาหาตนและภรรยา ว่า ได้ลักพาตัวลูกชาย ของตน ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต ไปจากหน้าหอพักฯ และได้พาไปกักขังไว้ที่ประเทศกัมพูชา พร้อมเรียกเงิน 2 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าไถ่

นายชัยธวัฒน์ กล่าวว่า เวลาประมาณ 17.43 น. ลูกชายได้ติดต่อผ่านช่องทางไลน์ แจ้งว่าถูกคนร้ายกักขังไว้ แต่ไม่รู้สถานที่ ต่อมาคนร้ายได้ส่งข้อความมาอินบ๊อกซ์ลูกชาย ให้นำเงินมาไถ่ตัว ถ้าไม่ติดต่อกลับมา ให้เตรียมตัวรับร่างลูกชายได้เลย ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ดำเนินการสืบสวนหาตัวลูกชาย และจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้

 

ด่วน! แก๊งมาเฟียจีน อุ้มนักศึกษา ม.ดัง ลูกชายเลขาฯ นายกเทศมนตรี เรียกค่าไถ่ 2 ล้าน

 

นายชัยธวัฒน์ กล่าวอีกว่า ก่อนเข้าแจ้งความ ลูกชายวิดีโอคอลมาหาด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนก บอกว่าถ้าแจ้งความเขาจะไม่ปล่อยตัว ตนจึงให้ตำรวจช่วยตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ พบว่าอยู่ในประเทศกัมพูชา ก่อนเกิดเหตุลูกชายเคยพูดคุยกับแม่ว่ามีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างเป็นตำรวจ สภ.คลองหลวง หลอกล่อให้ลูกมาพบหน้าหอพัก

จากนั้นคนร้ายได้จับขึ้นรถแท็กซี่สีชมพู ลูกชายมารู้ตัวอีกตอนถึงชายแดน และคนร้ายบังคับให้เดินทางไปตามเส้นทางธรรมชาติ และนำตัวมาขังไว้ที่ตึกแถวแห่งหนึ่ง

เบื้องต้นำตรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานและส่งเรื่องดังกล่าวไปให้ตำรวจ สภ.คลองหลวง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ให้ทราบเรื่อง เพื่อเร่งสืบสวนช่วยเหลือนักศึกษารายนี้โดยด่วน

 

ด่วน! แก๊งมาเฟียจีน อุ้มนักศึกษา ม.ดัง ลูกชายเลขาฯ นายกเทศมนตรี เรียกค่าไถ่ 2 ล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม