ข่าว

สุดสยอง! สุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ ขย้ำลูกชายเจ้าของบ้านวัย 18 ปีดับคาบ้าน

สุดสยอง ! สุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ รุมขย้ำลูกชายเจ้าของบ้านวัย 18 ปี เสียชีวิตคาบ้าน พ่อกอดร่างร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ

บ้านพักที่เกิดเหตุ

31 ส.ค. 2567 เวลา 14.50 น. พ.ต.ต.ณัฐพงศ์ วงศ์วัง พนักงานสอวน สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งจาก ร.ต.ท.คมสันต์ รองสว.สส.ภ.จว.ลพบุรี ว่า ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.ท้ายตลาด อ.เมือง ลพบุรี ว่า เกิดเหตุสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ จำนวน 2 ตัว รุมกัด นายอภิศักดิ์ หรืออ้น อายุ 18 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเสียชีวิต

 

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่ชั้นล่างหลังบ้านในห้องนอนพบพ่อและแม่ของผู้ตายร้องให้คร่ำครวญด้วยความเศร้าโศกเสียใจ 

 

โดย ร.ต.ท.คมสันต์ ผู้เป็นพ่อนั่งร้องให้กอดศพลูกที่นอนอยู่บนเตียงนอนในสภาพเลือดแห้งกรัง ที่นอนเต็มไปด้วยเลือด ลักษณะคล้ายมีการต่อสู้ 

 

ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ลูกน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืน เนื่องจากลูกชายคนโตพบว่าจากวงจรปิด น้องถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ ของตนจำนวน 3 ตัว ที่เอามาเลี้ยงไว้ในบ้านรุมกัดน้องชายที่ห้องนอนชั้นสองของบ้าน และไล่กัดลงมาถึงห้องนอนน้อง 

 

ด้าน ส.ต.ต.อภิสิทธิ์ อายุ 23 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองเอาสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ มาจากกรุเทพฯ ได้ประมาณอาทิตย์เศษ เพราะตนเองต้องเดินทางไปกลับลพบุรี-กรุงเทพฯ และได้เอามาเลี้ยงไว้ที่บ้านพ่อแม่ ซึ่งก็ดูไม่มีท่าทีดุร้าย ก้าวร้าวแต่อย่างใด น้องชายก็ชอบเล่นกับมัน 

 

 

 

ก่อนเกิดเหตุแม่ไปหาหมอตามนัด ตนเองเดินทางมาเข้าเวรกรุงเทพฯ ช่วงค่ำของเมื่อวานได้โทรมาหาน้องไม่รับสาย ช่วงสายจึงได้โทรไปหาแม่ น้องก็ไม่รับ จึงได้โทรหาพ่อก่อนเข้ามาดูพบว่าน้องถูกสุนัขรุมกัดจนตาย 

 

จากวงจรปิดที่ห้องนอนชั้นสองเวลาประมาณ 20.05 น. วันที่ 30 ส.ค. 2567 พบว่าก่อนเกิดเหตุ น้องได้เข้าไปเล่นกับสุนัข สักครู่ได้เริ่มกัดแทะจนเลือดสาด และรุมทำร้ายจนน้องวิ่งหนีลงบันไดบ้านเข้าห้อง ซึ่งน้องคงปิดห้องไม่ทัน สุนัขเพศผู้จำนวน 2 ตัวได้รุมกัดน้องจนขาดใจตายคาที่นอน โดยไม่มีใครช่วย 

 

ส.ต.ต.อภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ปกติสุนัข ไม่เคยดุร้ายก้าวร้ายขนาดนี้ คงเป็นเพราะมันไม่คุ้นกับน้องและไม่รู้วิธีการเล่นกับมัน หรืออาจผิดกลิ่นหวงที่นอน จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว 

 

จากการตรวจสภาพศพพบว่าถูกกัดที่บริเวณแขน ขาทั้งสองข้าง ขย้ำหัวจนกะโหลกเปิด และที่น่าสลดพบว่าหูทั้งสองข้างของผู้หายไป คงจะกัดกินไปด้วย ขณะนี้ได้ขังสุนัขไว้บนบ้านเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบอีกครั้ง ในเบื้องต้นได้นำศพผู้ตายส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรอีกครั้ง

 

ข่าวยอดนิยม