ข่าว

เปิดโพสต์ล่าสุด นักศึกษา ปวช. 1 ลั่นไกใส่รุ่นพี่ ดับคาหอพัก

เปิดโพสต์ล่าสุด นักศึกษา ปวช. 1 ยิงรุ่นพี่ ดับคาหอพัก อึ้งภาพผู้หญิงอุ้มเด็กร้องไห้และคนติดคุก ลั่นทุกการกระทำมีเหตุผล

1 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีหนุ่มนักศึกษา ระดับชั้น ปวส.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ถูกเพื่อนรุ่นน้องก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงไปที่วัดตรังคภูมิพุทธาวาส อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ โดยจะมีพิธีการฌาปนกิจศพ ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 ก.ย. 2567นี้  

 

นายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า ตนมีลูก 2 คน ที่เสียชีวิตเป็นลูกชายคนโต ส่วนลูกคนเล็กเป็นผู้หญิงอยู่ ม.6 หลังจากเกิดเหตุ ทางหอพักโทรมาแจ้งข่าวร้าย ส่วนลูกชายกับคนร้ายอาจจะเพิ่งรู้จักกันไม่นาน ส่วนตัวตนนั้นไม่เคยรู้จัก เพราะเป็นเด็กรุ่นใหม่ แต่คนก่อเหตุน่าจะรู้จักตน

ส่วนลูกเพิ่งจะไปอยู่หอพัก เมื่อช่วงเปิดเทอมที่ผ่านมา ประมาณ 4-5 เดือน เพราะลูกจบ ม.6 ก็ได้ไปเรียนต่อระดับชั้น ปวส.1 ที่ผ่านมาไม่เคยไปเช่าหอที่ไหนอยู่ เพิ่งจะมาเช่าครั้งนี้ครั้งแรก เพราะเขาบอกว่าอยากจะเรียนต่อ และอยู่หอ ก็เลยไปเช่าหน้าวิทยาลัยฯ ให้

 

ส่วนมูลเหตุจูงใจตนก็ไม่มั่นใจ บอกไม่ถูกเหมือนกัน ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดอะไรมากมาย ไม่ว่าตนจะสอนอะไรยังไงเขาก็ไม่พูด จะพยักหน้าอย่างเดียว ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกตนไปสอบแล้ว แต่ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรเยอะ ความรู้สึกของตนก็สุดๆ เพราะเป็นลูกชายคนเดียว ก็ต้องว่ากันไปตามคดี

 

ก็อยากฝากทางตำรวจ ให้จับกุมผู้กระทำความผิดมาลงโทษ หากสื่อสารไปยังลูกได้ก็ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี เบื้องต้นทางคดีเจ้าหน้าที่ ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีบ้านพักอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง ทราบว่ากำลังเรียนอยู่ระดับชั้น ปวช.2 วิทยาลัยฯ เดียวกัน

 

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเส้นทางการหลบหนีทั้งหมด และไปตรวจค้นบ้าน และหอพักเพื่อนสนิท แต่ยังไม่เจอตัว ขณะนี้ ตร.ได้เรียกพยานมาสอบปากคำ เพื่อตามจับกุมตัวมาสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนมูลเหตุยังไม่สามารถสรุปได้

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุ ก่อเหตุแล้วหลบหนีไป ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 31 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าในเวลาช่วงบ่ายของวันนี้ (31 ส.ค. 67) ผู้ก่อเหตุได้มีการอัปเดตสตอรี่เฟซบุ๊ก จำนวน 2 สตอรี่ โดยสตอรี่แรกโพสต์เพียงแค่ข้อความว่า “ใครอีไปรู้ดีเท่าตัวผม” และสตอรี่ที่ 2 โพสต์รูปภาพนักโทษชายกับคุก และมีหญิงสาวอุ้มเด็กร้องไห้ พร้อมข้อความว่า “ทุกการกระทำผมมีเหตุผลเสมอ” ประกอบกับเพลงนาฬิกาของคนรักกัน ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม