ข่าว

เปิดวงจรปิด นาทีรถกระบะสีดำ ข้ามเลนชนแหลก 4 คันรวด ตายเจ็บระนาว

เปิดคลิปวงจรปิด นาทีรถกระบะสีดำ พุ่งข้ามเลนชนแหลก 4 คันรวด พลิกคว่ำ พังยับเยิน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

ภาพจากกล้องวงจรปิด อบต.พิกุลทอง

 

3 ก.ย.67 เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิด อุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งข้ามเลน ชนสนั่น 4 คันรวด บริเวณ ถนนสายพิกุลทอง - บ้านไร่ หมู่ 6 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดเวลา 11.45 น. วันนี้

 

โดยที่เกิดเหตุพบรถเอนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีบรอนซ์ จอดอยู่กลางถนน ฝั่งขาเข้าตัวเมืองราชบุรี สภาพด้านหลังรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนกระจกหลังคาแตก ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้า ที่ล้อหน้าด้านซ้าย มียางอะไหล่รถยนต์อัดติดอยู่ ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณที่นั่งคนขับชื่อนายจำนงค์ ช่างประกอบ ของ บริษัท EGAT  และ นายมนูญ อายุ 67 ปี ชาวจ.ราชบุรี

ติดกับรถยนต์พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ สภาพพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า มีผู้บาดเจ็บติดในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายกล้า อายุ 40 ปี เป็นคนขับ และหญิง 2 รายบาดเจ็บสาหัส นางแจ๋ว อายุ 73 ปี อาการหนักสุด และ นางสาวกาญจนา อายุ 39 ปี และที่บริเวณกลางถนนพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

 

นอกจากนี้ตามพื้นถนนพบเศษอะไหล่รถกระจายเกลื่อนรถ ทำให้การจราจรติดขัด

 

จากการสอบถาม คนขับรถหกล้อ บอกว่า ขับรถตามหลังรถยนต์และรถกระบะ สีขาวมาเพราะเพิ่งออกมาจากติดไฟแดง ส่วนรถสปอร์ตไรเดอร์ วิ่งสวนทางมาเนื่องจากถนนสายนี้เป็นถนน 4 เลน ส่วนรถปิกอัพสีดำ คันต้นเหตุ ขับตามหลังรถสปอร์ตไรเดอร์มาด้วยความเร็วและพุ่งชนท้ายรถสปอร์ตไรเดอร์ และเสียหลักพุ่งออกมาชนประสานงารถยนต์กับรถปิกอัพที่วิ่งสวนทางมา จนทำให้รถทั้ง 3 คันกระเด็นไปและรถปิกอัพก็พลิกคว่ำ ส่วนยางอะไหล่รถที่กระเด็นมาอัดที่ล้อหน้ารถของตนเองนั้นไม่แน่ใจว่ามาจากไหน เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก

 

ส่วนผู้ที่ขับรถสปอร์ตไรเดอร์ บอกว่า ขับรถมาจากบ้านไร่ชาวเหนือมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองราชบุรี และจะแวะซื้อของข้างทาง ก่อนจะมาถึงจุดเกิดเหตุ มองกระจกหลังเห็นรถปิกอัพสีดำ ขับมาด้วยความเร็วและชนท้ายรถของตนก่อนจะเสียหลักออกไปชนรถยนต์และรถปิกอัพ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ อบต.พิกุลทอง แล้ว พบว่า ต้นเหตุเกิดมาจากรถปิกอัพ ต้องทำการอายัดตัวคนขับรถปิกอัพ ไว้สอบสวนดำเนินคดี หลังได้ทำการรักษาตัวหายแล้ว

 

 

ข่าวยอดนิยม