ข่าว

ลือสนั่น "เจ้าชายแฮร์รี่" ดีลลับหาทางกลับสู่ราชวงศ์อังกฤษ

ลือสนั่นโซเชียล สื่อนอกตีข่าว "เจ้าชายแฮร์รี่" ดีลลับหาทางกลับสู่ราชวงศ์อังกฤษ? หลังลาออกจากราชวงศ์ 5 ปีอยู่สหรัฐอเมริกา

3 ก.ย. 2567 เป็นระยะเวลาเกือบ 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ และเมแกนลาออกจากราชวงศ์อังกฤษ จากนั้นได้ย้ายไปอยู่ที่มอนเตซิโต,แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ล่าสุดสื่อต่างประเทศ dailymail รายงานเรื่องราวที่ถูกพูดถึง ลือสะพัดไปทั้งโลก หลังเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ทรงปรึกษาหารือกับคนใกล้ชิดในวัง ที่สามารถไว้ใจได้ เกี่ยวกับกำลังหาทางกลับอังกฤษ

จากรายงานระบุว่า โดยแผนที่วางไว้ มีขั้นตอนแรกคือ "strategy to rehabilitate" หรือ ยุทธศาสตร์การฟื้นฟู ซึ่งเจ้าชายแฮร์รี จะต้องใช้เวลาในอังกฤษยาวหน่อย เพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์กับพระเจ้าชาร์ลส และเชื้อพระวงศ์เพื่อหวนคืน

 

ขณะที่พระสหายเก่าเผยว่า เซอร์ไพรซ์ตั้งแต่เจ้าชายเดินทางกลับไปอังกฤษ เพื่อร่วมพิธีศพของ "โรเบิร์ต เฟลโลว์ส" พี่เขยของเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของเจ้าชาย ที่นอร์ฟอล์ค เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา  เพราะหวังว่า จะได้พบพระราชบิดา แหล่งข่าวระบุว่า เจ้าชายวิลเลียมได้ไปร่วมงานด้วย แต่แม้จะอยู่ห่างกันแค่ราวๆ เมตรเดียว แต่เหมือนโดนขวางกั้น ทั้งสองไม่ได้ทักทายกัน

 

แหล่งข่าวระบุว่า แฮร์รีและเมแกน ที่ใช้ชีวิตลี้ภัยในแคลิฟอร์เนียกับลูก 2 คน มาเป็นเวลากว่า 4 ปี ไม่ได้ต้องการกลับไปอยู่อย่างถาวร

 

ขณะที่ บก. ของ The Sun เผยว่า การเจอกันอีกครั้งระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่กับพระราชบิดา ก็จะเต็มไปด้วยความตึงเครียด และความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกก็ยังคงไม่ดีขึ้น เพราะมีข่าวว่า พระเจ้าชาร์ลสทรงไม่รับสายเจ้าชายแฮร์รี่เลย คาดว่าจะยังไม่หายโกรธ ที่เจ้าชายทรงใช้คำที่รุนแรงถึงพระชายา "คามิลลา" ชายา ในหนังสือ Spare

 

 

ส่วนประเด็นกับเจ้าชายวิลเลียม ทรงรักษาระยะห่างกับน้องชาย ตอนที่ไปร่วมพิธีศพ การยอมทรยศครอบครัวเพราะ "ผู้หญิงคนเดียว" อาจทำให้เจ้าชายแฮร์รี่ต้องคิดหนักอีกครั้งหรือไม่?

 

ที่มา : nationtv,dailymail.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม