ข่าว

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต รถไถนาเสียหลักตกคลอง ทับร่างจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต รถไถนาเสียหลักตกคลอง ทับร่างจมน้ำดับ ญาติเห็นออกจากบ้านนานผิดสังเกต ออกตามหาก่อนทราบข่าวร้าย

24 ส.ค. 2567 เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งเหตุ มีรถไถลพลิกคว่ำ อยู่ในคลองน้ำแห่งหนึ่ง แต่ไม่พบผู้ขับขี่ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ และชุดประดาน้ำ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณคลองน้ำแห่งหนึ่ง ในซอยเบียร์วุ้น บ้านหนองขาม หมู่ 15 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเดินทางไปถึง พบรถไถนา สีส้ม ติดตั้งอุปกรณ์การเกษตร สภาพจมน้ำเกือบมิดคัน โดยไม่พบคนขับในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นชาวบ้านได้พยายามช่วยกันดึงรถขึ้น แต่ไม่สามารถกู้ขึ้นมาได้ ซึ่งทางญาติเจ้าของรถ คาดว่าคนขับน่าจะจมอยู่ใต้น้ำ จึงให้ทางกู้ภัยและชุดประดาน้ำ ลงค้นหาบริเวณโดยรอบ ปรากฏว่า พบร่างคนขับเป็นชาย ถูกรถทับอยู่ใต้น้ำจริงๆ ที่ระดับความลึก กว่า 3 เมตร ซึ่งสร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับญาติๆ เป็นอย่างมาก

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง ทราบชื่อคือ นายกิตติภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

 เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถไถนาออกมาจากบ้าน เพื่อไปทำไร่ข้าวโพด กระทั่งช่วงเย็น ยังไม่กลับเข้าบ้าน ทางญาติจึงออกมาดู ระหว่างทางพบรถไถ จมอยู่ในคลองน้ำ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ กระทั่งพบร่างผู้ตาย ถูกรถทับจมอยู่ในน้ำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม