ข่าว

ฮือฮา เมฆทรงจานบิน UFO ก่อนเกิดเหตุการณ์เครื่องบินตก 1 สัปดาห์

ชาวบ้านถ่ายคลิปเมฆทรงจานบิน UFO อ้างเป็นทิศทางเดียวกับเครื่องบินเล็กตก ก่อนเกิดเหตุสลดเพียง 1 สัปดาห์ อาจเป็นสัญญาณบอกเหตุ แจ้งเตือนภัยมาถึงยังพื้นโลก

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.67 เวลา 09.14 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพวีดีโอ และภาพถ่ายปรากฎการณ์บนท้องฟ้า ซึ่งคลิปที่เกิดขึ้นนั้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค.67 เวลา 16.46.33 น. จากมุมถ่ายภาพในพื้นที่ ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ที่ได้หันมุมทิศทางในการถ่ายภาพไปยังถนนมอเตอร์สาย 7 (กรุงเทพฯ-พัทยา) ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ 

 

โดยเป็นแนวเส้นทางการบินของเครื่องบินเล็กเที่ยวบิน TFT 209 ที่บินออกมาจากสนามบินสุวรรณภูมิพอดี และผ่านเลยไปยังทางทิศตะวันออก ก่อนจะประสบอุบัติเหตุตกลงสู่พื้นป่าแสม ในพื้นที่ ม.6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่เหตุการณ์เครื่องบินเล็กตกนั้น ได้เกิดขึ้นในภายหลัง เมื่อวันที่ 22 ส.ค.67 

หลักฐานถ่ายวิดีโอเมื่อวันที่ 15 ส.ค.67

โดยคลิปปรากฎการณ์พบก้อนเมฆรูปทรงคล้ายจานบิน UFO เกิดขึ้นก่อนเครื่องบินตก 1 สัปดาห์ จึงไม่มีใครทราบได้ว่า จะมีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ หรืออาจมีใครพยายามส่งสัญญาณแจ้งเตือนมาบอกอะไรก่อนล่วงหน้าหรือไม่ว่า จะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นจากบนท้องฟ้า ในอีก 1 สัปดาห์ต่อมาหลังจากนั้น 

และอาจเป็นลางบอกเหตุที่สำคัญก่อนเกิดเหตุการณ์เครื่องบินตก จนทำให้เกิดความสูญเสีย มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มากถึง 9 คน ซึ่งภาพและคลิปดังกล่าวผู้ถ่ายได้สังเกตเห็นกลุ่มเมฆสีดำ ที่มีการจับกลุ่มรวมตัวกันอย่างผิดปกติ โดยมีรูปทรงคล้ายคลึงกันกับจานบิน UFO จึงได้หยุดรถลงมาถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอไว้ ที่บริเวณถนนเทพราช สาย 2 ด้านหลังวัดเทพราชปวราราม ในพื้นที่ ม.2 ต.เทพราช แต่เป็นพื้นที่คับแคบมีหมู่บ้านและต้นไม้บดบังมุมในการถ่ายภาพ จึงได้พยายามขับรถตามกลุ่มก้อนเมฆไปถ่ายภาพในพื้นที่ ม.5 ต.เทพราช ซึ่งเป็นพื้นที่โล่งกลางท้องนาอีก 1 จุด แต่ปรากฏว่าไม่พบกลุ่มก้อนเมฆรูปทรงจานบิน UFO ที่กำลังติดตามออกมาถ่ายภาพในพื้นที่โล่งอีกแล้ว

กลุ่มก้อนเมฆ

กลุ่มก้อนเมฆ
 

ข่าวยอดนิยม