ข่าว

ไม่รอด ครู ซิ่ง "รถกระบะ" ชนยับ 4 คันรวดก่อนหลบหนี เจอสาวคู่กรณีขับไล่ตาม

ไปไม่รอด "ครู" ซิ่ง "รถกระบะ" ชนดะยับ 4 คันรวด ก่อนหลบหนี เจอ สาวคู่กรณี ขับไล่ตามจนเจอตัว ก่อนที่ชาวบ้านพากลับมาส่งจุดเกิดเหตุ

ร.ต.อ.คำพา พันธุ์เพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ "รถกระบะ" ชนแล้วหลบหนี บริเวณยูเทิร์นกลับรถใกล้กลับ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.อำนาจเจริญ ถนนชยางกูร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถโตโยต้าครอส สีขาว 1 คัน สภาพด้านข้างคนขับพังยับเยิน จนบริเวณล้อด้านหนังบิดเบี้ยว และรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว 1 คัน สภาพด้านข้างมีร่องรอยการเฉี่ยวชน และรถก๋งเซฟโรเล็ตสีขาวอีก 1 คัน สภาพด้านข้างพังยับ และที่บริเวณด้านหน้ารถมีล้อรถของรถที่เกิดเหตุหลุดออกติดอยู่บริเวณด้านหน้ารถอีกด้วย ส่วนคู่กรณีป็นรถกระบะได้ขับรถหนีไป 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากคู่กรณีอีกคนที่ถูก รถกระบะ คันดังกล่าวชน และได้ขับรถไล่ตามมาจนถึงจุดที่รถกระบะคันก่อเหตุจอดอยู่ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร จอดอยู่บริเวณข้างหน้าบ้านชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว โดยสภาพรถกระบะคันดังกล่าวบริวณด้านหน้าพังยับ และล้อฝั่งคนขับด้านหน้าได้หลุดออก 

 

โดยสาวคู่กรณีที่ขับรถไล่ตามมา เปิดเผยกับทีมข่าว ขณะที่ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน ซึ่งขณะที่กำลังรอกลับรถตรงบริเวณจุดยูเทิร์นดังกล่าวนั่น ก็มีถอยู่ข้างหลังประมาณ 3 คัน จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ชนดะมาเรื่อยๆ จนมาถึงคันของตน และได้พยามขับรถหลบหนี ซึ่งรถเก๋งของตนก็เสียห้ายที่บริเวณด้านท้าย แต่ก็ยังพอที่จะขับได้ จึงได้ตัดสินใจขับรถไล่ตามรถคู่กรณีมา และพยามบีบแตรให้รถกระบะคันดังกล่าวหยุดและจอด แต่สุดท้ายก็ตามมาจนเจอเนื่องจากรถคันดังกล่าวไม่สามารถไปต่อได้ เนื่องจากล้อรถของเขาหลุดตั้งแต่ตอนที่ชนแล้ว 

 

ครูซิ่งกระบะชนยับ

ครูซิ่งกระบะชนยับ

 

พอตนตามมาเจอก็ห็นคนขับให้ชาวบ้านแถวนั้นพาขับรถออกไปว่าจะไปเอาโทรศัพท์ แล้วก็หายไปเลย เบื้องต้นชาวบ้านได้พาคนขับรถดังกล่าวพากลับมาส่งที่จุดเกิดเหตุที่ชน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายพิเนตร (สงวนนามสกุล) เป็น ข้าราชการครู ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมตัวเจ้าของ รถกระบะ คันดังกล่าวไว้ และจำได้มีการนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่าที่กำหนดไว้หรือไม่ และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ครูซิ่งกระบะชนยับ

 

 

โดย : จาตุรนต์ แสวงนาม

 

ข่าวยอดนิยม