ข่าว

หนุ่มแจ้งความ "สิบตำรวจตรี" บุกทำร้ายถึงในบ้าน

อยู่ระหว่างพักราชการเพราะเสพยา แต่ก่อเรื่องไม่หยุด "สิบตำรวจตรี" บุกทำร้ายเพื่อนบ้าน

25 มิ.ย. 2567 นายญาณศรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน หลังจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีตำรวจบุกเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านพัก จนได้รับบาดเจ็บ

นายญาณศรณ์ เล่าว่า วันดังกล่าวขณะที่ตนกำลังล้างทำความสะอาดคอกสุนัขอยู่หลังบ้าน ได้มีตำรวจยศ "ส.ต.ต." สังกัด สภ.รามัน จ.ยะลา เดินเข้ามาหา ตนเองเห็นจึงวิ่งหลบเข้าไปในบ้าน แต่ตำรวจรายนี้ยังวิ่งตามมาต่อยที่ต้นคอ 2 ครั้ง และเตะที่ขา 1 ครั้ง ตนจึงวิ่งหนีออกมาข้อความช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

หนุ่มแจ้งความ \"สิบตำรวจตรี\" บุกทำร้ายถึงในบ้าน

ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งที่ตนเองไม่เคยคุยหรือทะเลาะอะไรกับเขา จู่ๆ ก็เดินเข้ามาทำร้ายร่างกาย หากวันนั้นเขามีอาวุธ ตนเองอาจจะไม่รอด จึงตัดสินใจมาแจ้งความ แต่ก็เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ

 

 

ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า "ส.ต.ต." ผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ถูกต้นสังกัดสั่งพักราชการ 3 เดือน หลังตรวจร่างกายพบสารเสพติด แล้วกลับมาอยู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ แต่มีอาการหลอนยา มักเอะอะโวยวายในช่วงกลางคืน จนล่าสุดมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งบุกเข้าทำร้ายนายญาณศรณ์ ดังกล่าว

หนุ่มแจ้งความ \"สิบตำรวจตรี\" บุกทำร้ายถึงในบ้าน

ข่าวที่น่าสนใจ