ข่าว

ทนายธรรมราช ยื่นคำร้องต่อศาล มีคำสั่งให้รายการดัง ลบภาพ "น้องไนซ์" ออกจากโซเชียล

ครอบครัวเชื่อมจิต-ทนายธรรมราช ยื่นคำร้องต่อศาล มีคำสั่งให้รายการดัง ลบภาพ "น้องไนซ์" ออกจากโซเชียล เผย จ่อฟ้องอีกหลายเคส ลั่น! ไม่ได้เขียนเสือให้วัวกลัว

25 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 11.00 น. พ่อและแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" พร้อมด้วย ทนายธรรมราช สาระปัญญา เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อยื่นคำร้องขอให้ศาลไต่สวนคุ้มครองสวัสดิภาพ "น้องไนซ์" กรณีบริษัทดีคืนดีวัน โดย "หนุ่ม กรรชัย" เจ้าของรายการโหนกระแส นำภาพน้องไนซ์ รวมถึงผู้ปกครอง ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทบกระเทือนด้านจิตใจ จึงขอให้ศาลมีคำสั่งให้ลบภาพจากสื่อโซเชียลทั้งหมด

ทนายธรรมราช ยื่นคำร้องต่อศาล มีคำสั่งให้รายการดัง ลบภาพ \"น้องไนซ์\" ออกจากโซเชียล
 

แม่น้องไนซ์ ทนายธรรมราช กล่าวว่า การที่รายการต่างๆ นำภาพน้องไนซ์ไปเสนอนั้น เราไม่ได้ห้ามแต่ขอให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง การที่ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ตามสถานีต่างๆ เพื่อไม่ให้ขาดอายุความ หลังจากนี้จะหยิบทุกเคสมาทำการดำเนินการทั้งหมด ในส่วนของทางเราหลายคดีที่อยู่ในชั้นศาลแต่ฝั่งคู่กรณีเรายังไม่เคยเห็นว่ามีคดีไหนอยู่ในชั้นศาลเลย ซึ่งเราจะมีการฟ้องจริง ไม่ได้เขียนเสือให้วัวกลัว เหมือนที่ทนายอนันตชัยกล่าว นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมยื่นฟ้องสื่อออนไลน์ด้วย

ทนายธรรมราช ยื่นคำร้องต่อศาล มีคำสั่งให้รายการดัง ลบภาพ \"น้องไนซ์\" ออกจากโซเชียล

ข่าวที่น่าสนใจ