ข่าว

พลังศรัทธา มืดฟ้ามัวดิน ปชช.นับหมื่นแห่ชมบารมี "หลวงปู่ศิลา"

พลังศรัทธา มืดฟ้ามัวดิน ปชช.นับหมื่นแห่ชมบารมี "หลวงปู่ศิลา" เป็นประธานพิธีพุทธาภิเษก เหรียญมหาบารมีพระศรีอริย วาระที่ 2

30 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 14.39 น. ที่ วิหารต่อแดนสวรรค์ ภายในวัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้จัดพิธีพุทธาภิเษกเหรียญมหาบารมีพระศรีอริย วาระที่ 2 โดยมีพระราชวัชรธรรมโสภณ หรือ หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท เป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์, พระครูปลัดสมาน ชุติมนฺโต (พระอาจารย์ต๊ะ เจ้าอาวาสผู้จัดงาน) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา, พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ เป็นประธานร่วมจัดสร้างวัตถุมงคล และเกจิต่างจากวัดต่างๆ เข้าร่วมในพิธี

พลังศรัทธา มืดฟ้ามัวดิน ปชช.นับหมื่นแห่ชมบารมี \"หลวงปู่ศิลา\"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพี่น้องประชาชนนับหมื่นจากทั่วสารทิศเดินทางมาร่วมงาน เนื่องจากทราบข่าวว่าหลวงปู่มหาศิลา จะเดินทางมาที่จังหวัดนครราชสีมา ต่างพากันเดินทางมาตั้งแต่เช้ามืด เพื่อมารอชมบารมีหลวงปู่มหาศิลาฯ จนแน่นขนัดเต็มพื้นที่ การจราจรติดขัดยาวกว่า 5 กิโมเตร ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงบ่าย และขณะทำพิธีปลุกเสกนั้น เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดด้วย

พลังศรัทธา มืดฟ้ามัวดิน ปชช.นับหมื่นแห่ชมบารมี \"หลวงปู่ศิลา\" พลังศรัทธา มืดฟ้ามัวดิน ปชช.นับหมื่นแห่ชมบารมี \"หลวงปู่ศิลา\"

สำหรับเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยเมตไตรย มีจำหน่ายราคาบูชาเหรียญละ 490 บาท และแบบเป็นยกกล่อง 100 เหรียญราคา 49,000 บาท มีผู้สนใจเป็นจำนวนมากสั่งจอง และรอรับเหรียญหลังจากเสร็จพิธี 

พลังศรัทธา มืดฟ้ามัวดิน ปชช.นับหมื่นแห่ชมบารมี \"หลวงปู่ศิลา\"