ข่าว

แม่โร่ร้องสื่อ "ลูกสาว" วัย 13 ปี หายตัวไป ยังติดต่อไม่ได้ เกรงได้รับอันตราย

แม่โร่ร้องสื่อ "ลูกสาว" วัย 13 ปี หายจากบ้านพัก ยังติดต่อไม่ได้ หลังบอกไปงานวันเกิดเพื่อน แต่ยังไม่กลับบ้าน เกรงได้รับอันตราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับกรประสานงานขอให้ช่วยเหลือตามหา "ลูกสาว" อีกทาง เนื่องจากได้ออกจากบ้านไปไม่สามารถติดต่อได้ ทางพ่อ-แม่เป็นห่วงมากหายออกจากบ้านพักเข้าสู่วันที่ 2 แล้ว จากนั้นได้พบกับ โดยผู้เป็นแม่ได้เล่าว่าขอให้สื่อมวลชนช่วยตามหา "ลูกสาว" ชื่อ ด.ญ.รุจิภา ชื่อเล่น น้องเค้ก อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 อ.ดอนตูม น้องเค้ก ได้หายออกจากบ้านช่วงเวลา 21.50 วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 และบอกกับแม่ว่ากำลังจะกลับมาที่บ้านได้ขาดการติดต่อกับทางบ้านพ่อ-แม่ไปเลย

 

 

โดยปกติน้องไปไหนมาไหนจะต้องติดต่อมาตลอด แต่ครั้งนี้หายออกจากบ้านไปไม่ติดต่อทางบ้านมา 2 วันแล้ว ทางแม่จึงเป็นห่วงเกรงจะได้รับอันตรายไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนทางแม่จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางเลน และได้ไปขอดูกล้องในจุดเกิดเหตุที่ น้องเค้ก ออกจากบ้านไปที่มุมไปรษณีย์และก็ได้เห็นกลุ่มบุคคล 2 คนได้พา น้องเค้ก ไปช้อนทายจักรยานยนต์ไปไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ แม่วอนคนที่พาน้องไปช่วยพาน้องกลับมา หากมีใครพบเจอหรือพบเบาะแสช่วยบอกแม่ด้วยนะคะ แม่เป็นห่วงมาก เพราะน้องหายไป 2 วันแล้ว 

 

ภาพจาก กล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 21.59 น. น้องเค้ก ได้ซ้อนรถจยย. ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อไปกับชายหนุ่ม 2 คนออกจากซอยข้างไปรษณีย์บางเลนมุ่งหน้าไปสามแยกบางเลน

 

ลูกสาวหายตัว

 

ทาง มารดา ได้เดินทางมาสถานีตำรวจเพื่อแจ้งว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 01.00 น. แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บุตรสาว ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 01.00 น. ซึ่งโดยได้บอกกับผู้แจ้งความว่าจะเดินทางไปกินฉลองงานวัดเกิดกับเพื่อน โดยไม่ได้บอกว่าไปที่ใด แม่เกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน เพื่อจะได้เร่งติดตามน้องเค้กกลับมาคืนครอบครัว

 

 

ลูกสาวหายตัว

 

 

โดย : ปนิทัศน์ มามีสุข, นส.ปณิดา มามีสุข

 

ข่าวที่น่าสนใจ