ข่าว

รถบรรทุกปลา เบรกแตก แต่เสียหลักพลิกตะแคง ทับรถยนต์ 3 คันรวด

วงจรปิดจับภาพ รถบรรทุกปลา 17 ตัน เบรกแตก หักหลบเข้าซอย แต่เสียหลักพลิกตะแคง ทับรถยนต์ เสียหาย 3 คัน

24 ก.ค. 2567 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถ.สุขุมวิท อำเภอเมืองจันทบุรี จึงได้จัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัยใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ 10 ล้อห้องเย็น พลิกตะแคงทับรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถเก๋ง มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และเจ็บบริเวณขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวออกจากรถ แล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีรถเก๋ง และรถยนต์ ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 2 คัน

 

รถบรรทุกปลา เบรกแตก แต่เสียหลักพลิกตะแคง ทับรถยนต์ 3 คันรวด
 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งมาจากบริเวณตลาดปากแซง มุ่งหน้าอำเภอนายายอาม และได้หักเลี้ยวเข้ามาในซอย ก่อนเสียหลักพลิกตะแคงทับรถเก๋ง

สอบถามนายนฤพนธ์ อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก ให้ข้อมูลว่า ขับรถห้องเห็นบรรทุกปลา 17 ตัน มาจาก จ.ตราด เพื่อไปส่งที่ อ.นายายอาม ระหว่างที่ขับมาเกิดปัญหาเบรกแข็ง เหยียบไม่ลง จึงตัดสินใจใส่เกียร์ว่าง ให้รถไหลมาเรื่อยๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นสี่แยกไฟแดงแล้วมีรถจอดเป็นจำนวนมาก

รถบรรทุกปลา เบรกแตก แต่เสียหลักพลิกตะแคง ทับรถยนต์ 3 คันรวด

ตนจึงหักเข้าช่องทางซ้ายสุด เพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย แต่ด้วยน้ำหนักรถที่หนัก ประกอบกับเป็นการเข้าโค้งแคบ ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงพลิกตะแคงไปทับรถที่จอดอยู่ทั้งหมด เบื้องต้นได้มีการแจ้งบริษัทประกันเข้ามาดูแลรถคู่กรณีและผู้บาดเจ็บทั้งหมดแล้ว

 

 

ชมคลิป

ข่าวยอดนิยม