ข่าว

"ทักษิณ" ลงพื้นที่เชียงราย พบปะกับประชาชน ประสบอุทกภัย

พรุ่งนี้ (27 ส.ค.) "ทักษิณ" ลงพื้นที่เชียงราย พบปะกับประชาชนที่ประสบอุทกภัย พร้อมปฏิเสธตอบคำถาม บอกพูดมามากแล้ว

26 ส.ค.2567 เวลา 09.00น. ที่อาคารชินวัตร 3 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และทีมงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมประชุม คาดว่าเป็นการ หารือของนายกรัฐมนตรีจะพูดถึงสถานการณ์น้ำในพื้นที่ภาคเหนือ ที่ล่าสุดน้ำในแม่น้ำยม ได้เอ่อล้นตลิ่งเข้าท่วมพื้นที่จังหวัดสุโขทัย

 

ต่อมา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็เดินทางมายังอาคารชินวัตร 3 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมโบกมือทักทายสื่อมวลชน และระบุสั้นๆว่า ในวันพรุ่งนี้ (27 ส.ค.) จะเดินทางไปที่จังหวัดเชียงราย เพื่อพบปะกับประชาชนที่ประสบอุทกภัย พร้อมปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆระบุเพียงว่า ตน พูดมามากแล้ว

 

\"ทักษิณ\" ลงพื้นที่เชียงราย พบปะกับประชาชน ประสบอุทกภัย

ก่อนหน้านี้  นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา เปิดเผยว่นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฐานะเป็นประชาชนคนหนึ่ง จะเดินทางมายัง จ.เชียงราย สืบเนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย มีประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก

\"ทักษิณ\" ลงพื้นที่เชียงราย พบปะกับประชาชน ประสบอุทกภัย

ขณะนี้ทางภาครัฐระดมกำลังเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว ในส่วนของภาคประชาชนในพื้นที่ พวกตนทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้ประชาชนให้ได้มากที่สุด

 

\"ทักษิณ\" ลงพื้นที่เชียงราย พบปะกับประชาชน ประสบอุทกภัย

นายยงยุทธ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า การเดินทางมาครั้งนี้ของนายทักษิณ จะลงมาให้กำลังใจ และช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบกับปัญหาอยู่ในขณะนี้ด้วย รวมทั้งอาจมีโอกาสให้คำแนะนำเกี่ยวกับการฟื้นฟูฟื้นที่ รวมถึงจะได้แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในปัจจุบันในพื้นที่ จ.เชียงราย ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม