ข่าว

เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" อัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน

"สหพัฒน์" เปิดตัวโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 2 ติวเข้มเนื้อหานักเรียนไทย เตรียมพร้อมก่อนลงสนามสอบจริง อัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน

นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้จัดการส่วนโฆษณาและสื่อสารองค์กร  บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ได้จัดทำโครงการ “Sahapat Admission” เพื่อทบทวนความรู้ให้น้อง ๆ ม.ปลาย ได้เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการจัดติวฟรี มานานถึง 27 ปี  เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาให้เด็กไทยเพื่อให้เกิดผลสำเร็จคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่ตั้งใจไว้ 

 

เปิดตัวโครงการ \"สหพัฒน์แอดมิชชั่น\" อัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน

 

ด้วยการจัดติวเตอร์ ชั้นนำระดับประเทศมาสอนอย่างเข้มข้น พร้อมเกาะติดทุกการเปลี่ยนแปลงของการศึกษาไทย เพื่อเติมเต็มความรู้ครบทุกเรื่องสำคัญ เตรียมความพร้อมและเสริมความมั่นใจให้เด็กไทยก่อนลงสนามสอบจริง และยังมีการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง 

 

และในปีนี้ Sahapat Admission ได้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยแนวคิด “Sahapat Admission ครั้งที่ 27 “ติว FEST FREE เว่อร์”ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY!

 

สหพัฒน์แอดมิชชั่น

 

สำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปี 2567 นี้ นอกจากการจัดติวที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของโครงการแล้ว ในปีนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน โดยกิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้น มีดังนี้

 

  • กิจกรรม Inspire Talk จัดขึ้นในวันเปิดตัวโครงการ 23 กรกฎาคม 2567 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยพี่ ๆ ติวเตอร์ไอดอลชื่อดังจะมาสร้าง Inspiration เติมแนวคิด ให้น้อง ๆ พร้อมสู้ สู่สนามสอบ TCAS68 ถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook: Sahapat Admission 

 

  • กิจกรรมติวระดับภูมิภาค จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม โดยกระจายจัดไปยัง 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ปริมณฑล และภาคใต้ เพื่อติว  5 วิชาหลัก  พร้อมส่งต่อความรู้ไปทุกที่ทั่วไทย ด้วยการถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook Sahapat Admission 

 

  • กิจกรรมติวสด ปีนี้การจัดติว On-site จะกลับมาหลังหยุดไปเมื่อปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 น้อง ๆ จะได้พบกับติวเตอร์ชื่อดัง ตัวเป็น ๆ สอนกันแบบสด ๆ ติวเข้มข้น สอนสนุก 

 

เปิดตัวโครงการ \"สหพัฒน์แอดมิชชั่น\" อัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน

 

 

ติวสด 6 วันติด  7-12 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. รวม 12 วิชา ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทาง www.sahapatadmission.com ทางโรงเรียนสามารถรับสัญญาณติว เพื่อเปิดให้นักเรียนรับชมที่โรงเรียนได้ นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมติวสดทั้ง on-site และ online จะได้รับ Certificate Online เพื่อใช้ทำแฟ้มสะสมผลงาน สามารถดาวน์โหลดได้ระหว่าง 31 ตุลาคม 2567-20 กุมภาพันธ์ 2568 

 

สำหรับเอกสารประกอบการติว นักเรียนที่เข้าเรียน on-site รับเอกสารหน้าห้องติว ส่วนผู้ที่เรียน online ดาวน์โหลดเอกสารทาง www.sahapatadmission.com  ได้ตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ส่วนเอกสารเฉลย และดูคลิปติวย้อนหลัง สามารถใช้งานในระบบได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

 

เปิดตัวโครงการ \"สหพัฒน์แอดมิชชั่น\" อัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน


   
นักเรียน และโรงเรียนที่ต้องการเข้าร่วมติว สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com  ได้ตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2567 โดยทางโครงการจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ติว on-site ทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 เป็นต้นไป สำหรับโรงเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถทดสอบสัญญาณติวได้ระหว่างวันที่ 17-19 กันยายน 2567


 
สามารถดูรายละเอียดข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat admission Tiktok : @spc_admission หรือ Website : www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล [email protected] โทร. 064-163-3449, 084-284-1595 หรือ Line ID : sahapatadmission

 

เปิดตัวโครงการ \"สหพัฒน์แอดมิชชั่น\" อัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน

ข่าวยอดนิยม