Program Online

คริสปี้ ครีม เคลื่อนไหวแล้วปม พนง.ผลักลูกค้าจนวิ่งหนีกระเจิง โซเชียลเสียงแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คริสปี้ ครีม เคลื่อนไหวแล้วปม พนง.ผลักลูกค้าจนวิ่งหนีกระเจิง โซเชียลเสียงแตก มีการพูดถึงไปต่างๆ นาๆ หลายมุม

กรณีเพจดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature" โพสต์คลิปพนักงานร้านขนมชื่อดัง ภายในห้างฯย่านรังสิต ผลักลูกค้าจนล้มวิ่งหนีกระเจิง โดยมีลูกค้าคนอื่นๆ พยายามห้ามปรามกันไว้ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตตั้งประเด็นและมีการพูดถึงไปต่างๆ นาๆ หลายมุม 

 

 

ทางเพจระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มีการเล่าเรื่องโดยสรุปว่า พนักงานจัดของให้ลูกค้าผิด ซึ่งลูกค้าก็ไปต่อว่าพนักงาน ซึ่งพนักงานได้มีการขอโทษลูกค้าหลายรอบแต่ลูกค้าคนนั้นก็เข้าไปว่าพนักถึงหลังร้าน หลังจากนั้นก็เป็นไปตามคลิป (ดูคลิป)

 

เรื่องนี้มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายมุม บางส่วนบอกว่า ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าคือคนสำคัญ งานบริการต้องอดทนอดกลั้นอย่างมากถึงมากที่สุด เราสามารถใช้กฎหมายได้ถ้าหากถูกกระทำ พนักงานก็คนคนนึง ป้าๆลุงๆ จำไว้กระแสสังคมมันแรงถ้าทำเกินไป 

 

บางส่วนก็มองว่า บางครั้งลูกค้าก็มาจากนรก มนุษย์ป้าประสาทแดกก็ไม่ใช่ลูกค้าที่ดีเช่นกันนะคะ ฝากไว้ให้คิด พนักงานเค้าคือคนของคุณ ใส่ใจความรู้สึกเค้าด้วย ดูด้วยว่าเค้าโดนอะไรมาถึงทำแบบนั้น

 

อีกส่วนก็แนะนำให้สืบสวนทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อจะได้รู้ข้อเท็จจริงทั้ง 2 ฝ่ายให้ความเป็นธรรมดีแก่ทั้งคู่ ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาแชร์ประสบการณ์คล้ายๆ ลักษณะนี้เป็นจำนวนมาก มีการแลกเปลี่ยนมุมมองกันไปในความคิดเห็นของแต่ละคน

 

ขณะเดียวกันล่าสุด (16 เมษายน 2564) คริสปี้ ครีม ประเทศไทย ต้นสังกัดของพนักงานในคลิปก็ได้ออกแถลงการณ์ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

ตามที่คริสปี้ ครีม ประเทศไทย ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิป จากการกระทำของพนักงาน ทางบริษัท รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดทุกประการ ในเบื้องต้นทางบริษัทพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะติดต่อเพื่อกราบขออภัยลูกค้าอย่างเป็นทางการ

 

และขอยืนยันว่าพร้อมที่จะดูแลความรู้สึกของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ ในส่วนของพนักงานคนดังกล่าว ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินการสอบสวน หาข้อเท็จจริง เพื่อปฏิบัติตามกฏและข้อบังคับของบริษัทต่อไป

 

ท้ายที่สุดนี้คริสปี้ ครีม ประเทศไทยกราบขออภัยลูกค้าอย่างสูงอีกครั้งทางบริษัทยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านให้ดียิ่งขึ้น

 

 

 

 

คริสปี้ ครีม เคลื่อนไหวแล้วปม พนง.ผลักลูกค้าจนวิ่งหนีกระเจิง โซเชียลเสียงแตก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ