Program Online

(คลิป) เครื่องทำน้ำอุ่นสุดจึ้ง หนาวนี้ต้องได้อาบน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนนี้มวลอากาศเย็นกลับมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน จะทำให้อุณหภูมิลดลง บ้านไหนไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น เอาไอเดียนี้ไปใช้ได้นะ แต่ต้องรีบๆ อาบละกัน เอาเป็นว่าต้มน้ำอาบไม่ทันใจ ก้ต้มไปอาบไปละกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sumet_kuntee พร้อมแคปชั่นระบุ 'ฟ้าวอาบครับ สิพาลูกไปเที่ยวงานไหม' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'หนาวนี้เราไม่กลัว เรามีเครื่องทำน้ำร้อน' กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 2.2 ล้านครั้ง เมื่อเจ้าของฟาร์มเห็ด 'สุเมธฟาร์มเห็ดเกษตรไทบ้าน' แชร์ ไอเดีย การ อาบน้ำ ช่วงฤดู หนาวนี้ เมื่อที่บ้านไม่มี เครื่องทำน้ำอุ่น ก็ใช้ไอเดียระบบบ้านๆ ที่พัฒนาไปถึงขั้นมีฝักบัวด้วย ก็ใช้สูตรเจาะปิ๊บ ตั้งบนเตาฟืนไปเลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน อาทิ ท่อ pvcที่ก๊อกน้ำ จะละลายก่อนมั้ยนั่น, น้ำยังไม่เดือดเลยรีบอาบไปได้, อย่าสระนานเดี๋ยวน้ำมันร้อนเกินไป, ฟ้าวอาบพ่ออาว แปปเจ่าสิไหม้ก่อน555, อย่าลืมติดตั้งสายดินนะคะ, ยอมหนาวดีกว่าคร้าบพี่555😂 กลัวน่าจะลอก, รีบอาบรีบถ่านข้างในเริ่มเดือดแล้ว 😁, แล้วตอนนี้ก๊อกน้ำยังใช้ได้ไม่คะ😂😂, อันนี้ก็ร้อนไป๊, ฟ้าวๆๆๆท่อส่งน้ำสิไหม้ก่อน😂😅😂🥰🥰, รุ่นนี้ซื้อได้ที่ไหนค่ะ 😂😂😂, เครื่องทำน้ำร้อนที่แท้ทรู 🤣🤣🤣🤣

(คลิป) เครื่องทำน้ำอุ่นสุดจึ้ง หนาวนี้ต้องได้อาบน้ำ (คลิป) เครื่องทำน้ำอุ่นสุดจึ้ง หนาวนี้ต้องได้อาบน้ำ (คลิป) เครื่องทำน้ำอุ่นสุดจึ้ง หนาวนี้ต้องได้อาบน้ำ (คลิป) เครื่องทำน้ำอุ่นสุดจึ้ง หนาวนี้ต้องได้อาบน้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ