Program Online

(คลิป) จริงมั้ย? เขาว่ากันว่า คนไทยไปที่ไหนก็ไม่มีอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อทหารไทยไปเจอต้นมะม่วงที่ซูดานใต้อย่างดก ทหารชาติอื่นก็เดินผ่านไปเฉยๆ เพราะมะม่วงยังไม่สุก แต่เจอทหารไทยเข้าไป ก็เรียบร้อยเลยสิครับ ทำชาติอื่นงงเลยมะม่วงดิบก็กินได้ แต่คนไทยทำอาหารได้หลายเมนู

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @luiselrrp พร้อมแคปชั่นระบุ 'เรียบร้อย กลายเป็นของหากินยาก ณ ซูดานใต้' เมื่อเหล่าทหารไทย ไปปฏิบัติภารกิจที่ซูดานใต้ หลายคนก็รู้จักกันดีกับคลิปโมเมนต์ น่ารัก ของ เด็กน้อย เซบี้ แต่มาวันนี้จะพาไปดูความเป็นอยู่ ของเหล่า ทหารไทยกันบ้างกับวิถีเรื่องการแปรรูปของกิน เมื่อทหารไทยเดินไปเจอต้น มะม่วง ในขณะที่ ทหาร ชาติอื่นเขาเดินผ่าน แต่คนไทยเดินใส่เลยครับ แล้วในที่สุดต้นมะม่วงนั้น จากที่เขารอกินสุก ก็เสร็จด้วยยำมะม่วงรสเด็ดของเหล่าทหารไทยเรียบร้อย

แล้วคือการทำเมนูนี้ คือน้ำลายไหลตามเลยค้าบ ยำมะม่วงกุ้งสดลวกตัวโตๆ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน อาทิ เบิดคักบาดนิ บักม่วงเขาเบิดแล้วเด้อบาดนิ😅😂😂มันสิทันได้กินสุกบ่ละอ้าย😅😅, คนไทยน่ารักตลอด ทุกอย่างคืออาหาร😁😁😁, วางแผนพร้อม รอบต่อไป มีเอาถุง ด้วย😁😁, หลายชาติก็งงทำไมคนไทยกินมะม่วงดิบ😂😂มันอร่อยสุดๆไปเลยละ😂 ทั้งนี้ทั้งนั้นเอาเป็นว่าหลายชาติคืองง คนไทยทำไมกินมะม่วงดิบ นี่ล่ะคือของแซ่บหลาย

(คลิป) จริงมั้ย? เขาว่ากันว่า คนไทยไปที่ไหนก็ไม่มีอด (คลิป) จริงมั้ย? เขาว่ากันว่า คนไทยไปที่ไหนก็ไม่มีอด (คลิป) จริงมั้ย? เขาว่ากันว่า คนไทยไปที่ไหนก็ไม่มีอด (คลิป) จริงมั้ย? เขาว่ากันว่า คนไทยไปที่ไหนก็ไม่มีอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ