Program Online

(คลิป) เอ็นดู เด็กขายเขียดถุงยี่สิบ ต่อน้อง 3 ถุงร้อยก็ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลเลยทันที เมื่อเด็กมาขายเขียดถุงละยี่สิบ จะมาต่อราคา 3 ถุงร้อยได้ยังไง เรียกได้ว่าก็พ่อสั่งมาห้ามลด เดี๋ยวขาดทุน งานนี้เลยไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @user4941825343865 ขณะเด็กหญิงตัวน้อย ปั่นจักรยานมาขายเขียด โดยมีถุงเขียดแขวนแฮนจักรยานมา ซึ่งมีจำนวน 3 ถุง ที่พ่อให้นำมาขายถุงละยี่สิบ เมื่อเจ้าของคลิปเจอเลย เอ็นดู อยากช่วยอุดหนุน  เด็ก จะได้ไม่ต้อง ปั่นจักรยาน ไปขายไกล พร้อมให้ราคาดีซะด้วย แต่ด้วยความซื่อของเด็ก ที่พ่อให้มาขายถุงละยี่สิบ ใครก็ห้าม ต่อราคา แต่เจ้าของคลิปอยากเหมาหมด เลยจะให้ราคา 3 ถุงร้อย เอ็นดูความน้องคงคิดไม่ถึงแหละเนอะ ประกอบกับความซื่อของเด็ก ถุงละยี่สิบก็คือถุงละยี่สิบ จะมา 3 ถุงร้อยได้ไงเดี๋ยว ขาดทุน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตก็เลยไม่รู้จะต้องเอ็นดูใครก่อนดี อาทิ ถุงละ 20 3 ถุง 100 ขาดทุนนะ😂😂, ซื้อทีละถุงครับ😅, ป้อนข้อมูลมาถุงละ 20 บาท, บํได้😁ขาดทุน😂, ต่อนิดนึงก็ไม่ได้😂, ความไร้เดียงสาคือความรักที่🥰🥰🥰, นี่คือความซื่อตรงของเด็ก น่ารักมากครับ😂, 3ถุง100 บ่ได้ ขาดทุน ต้อง3ถุง 60 จั่งสิได้กำไร555, อย่าต่อเราหลาย เราสิขาดทุน😁😁😁😁, 🤣🤣🤣เจ้ากะดายเนาะ, 😁😁😁♥️น่าเอ็นดูน้อง, เจ่าไปต่อยัง😁😁กะให้น้องเขาไปโลด3ถุง100ฟ้าวจ่าย,พ่อไม่ให้ขายเกินราคาแน่ๆ 555, เอ็นดูจังเลยน้องคงคิดไม่ทันน่ารักมากเลยค่ะ

(คลิป) เอ็นดู เด็กขายเขียดถุงยี่สิบ ต่อน้อง 3 ถุงร้อยก็ไม่ได้ (คลิป) เอ็นดู เด็กขายเขียดถุงยี่สิบ ต่อน้อง 3 ถุงร้อยก็ไม่ได้ (คลิป) เอ็นดู เด็กขายเขียดถุงยี่สิบ ต่อน้อง 3 ถุงร้อยก็ไม่ได้ (คลิป) เอ็นดู เด็กขายเขียดถุงยี่สิบ ต่อน้อง 3 ถุงร้อยก็ไม่ได้ (คลิป) เอ็นดู เด็กขายเขียดถุงยี่สิบ ต่อน้อง 3 ถุงร้อยก็ไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ