Program Online

(คลิป) ก็นึกว่าใช่ ดูอีกทีใช่ใช่ไหม เหมือนจนนึกว่าโคลนนิ่งมาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลในทันที ยอดวิวไม่ต่ำกว่า 1.7 ล้านครั้ง เมื่อชาวเน็ตเห็นคลิปนี้ จนต้องหยุดโฟกัส เรียกได้ว่าเก็บกดมานานหลายปี ตกมาปีนี้เลยขอเอนจอยหน่อย เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @_march.bd พร้อมแคปชั่นระบุ 'ก็ว่าช่วงนี้หายหน้าหายตา' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ไม่เจอแป๊บเดียว แอบไว้ผมยาวซะแล้วลุง' เมื่อ รำวงย้อนยุค ทำการแสดงโชว์ แล้วก็ต้องไปสะดุดที่คนๆ นี้ ก็เต้นแบบเอนจอยสุดๆ แล้วหน้าตาของเขานั้น แต่ขอยืนยันก่อนไม่ได้ บูลลี่ ใครว่าไม่เหมือนไม่คล้ายบ้าง นี่ถ้าไม่ไว้ผมยาว เหมือนกว่าตัวจริงเลยก็ว่าได้ ว่าแต่เต้นขนาดนี้ เหมือนเก็บกดอะไรมานานไหม โดยคลิปนี้ทีมข่าวไม่มีเจตนาล่วงเกินผู้ใด หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 1.7 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น อาทิ มีใครเปิดไหม...เดี๋ยวผมตาม😂😂😂😁😁, ช่วงนี้ท่านปล่อยจอย😂😂😂😂😂, กดดันมา7-8ปี ขอปลดปล่อยมั่งละ😂, 😂😂😂 เหมือนกว่าตัวจริงอีก, ปลดทหารแล้วใว้ผมยาวใด้😁😁😁, ให้ท่านได้สนุกสนานบ้างก็ดีเหนื่อยมา8ปีแล้ว, ทำตามสัญญา คืนความสุขให้ประชาชน 😁😁, สู กุหัว55555, ตอนแรกไม่ใช่ ตอนนี้ใช่ล่ะะ😅😂, ขนาดใส่วิกมายังมีคนจำได้ 😂

(คลิป) ก็นึกว่าใช่ ดูอีกทีใช่ใช่ไหม เหมือนจนนึกว่าโคลนนิ่งมาเอง (คลิป) ก็นึกว่าใช่ ดูอีกทีใช่ใช่ไหม เหมือนจนนึกว่าโคลนนิ่งมาเอง (คลิป) ก็นึกว่าใช่ ดูอีกทีใช่ใช่ไหม เหมือนจนนึกว่าโคลนนิ่งมาเอง (คลิป) ก็นึกว่าใช่ ดูอีกทีใช่ใช่ไหม เหมือนจนนึกว่าโคลนนิ่งมาเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ