Program Online

(คลิป) พี่ก็แม่นเกิ๊น โยกหัวหลบแทบไม่ทันเลยครับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูคลิปนี้แล้ว ใครไม่หลบทักมาบอกกันบ้าง หลังคลิปถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นไวรัล เพราะชาวเน็ตไม่รู้จะเอ็นดูตัวเองหรือคนนั่งเกาะติดข้างสนามบอลกันแน่ เมื่อจู่ๆ ลูกฟุตบอลก็ลอยมาแบบนี้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @getsung09 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เกือบหลับ แต่กลับมาได้' ขณะไปนั่งชมการแข่งขัน ฟุตบอล จังหวะเก็บโมเมนต์
การเลี้ยงและชิงบอล แล้วจู่ๆ เมื่อเพื่อนส่งไปข้างหลัง อีกคนก็ซัดเข้าเต็มข้อ แล้ว ลูกฟุตบอล ก็พุ่งมายังคนที่นั่งดูข้าง สนามบอล แต่เชื่อมั้ยไม่ได้มีแค่
กลุ่มที่นั่งชมฟุตบอลที่ หลบ ชาวเน็ตก็หลบกันจ้าละหวั่น ส่วนเราเนี่ย หลบจน โทรศัพท์ แทบร่วง ไม่ต่างกับเจ้าของคลิปนี้เลย ยังดีนะโทรศัพท์ไม่พัง ยังใช้ได้ปกติ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวกว่า 1.7 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์มากมาย ส่วนใหญ่บอกแล้วเราจะหลบทำไม อาทิ กูหลบแทบไม่ทัน😅😂, อันนี้คอนเท้นท์ หรือเรื้องจริง😂😂😂, กุนี่โยกหัวหลบตามเลย, ผมได้ยินว่า “แฮงอยู่ได๋สู” ใช่มั้ย, ผมคนดูผ่านโทรศัพท์ ยังหลบเลยตกใจ 🤣🤣 คิดในใจกูจะหลบทำไมว่ะ 🤣🤣, ตก!! โทสับกูกะตกคือกัน😂😂, เหมือนจริงมาก, ผมปลดล็อกฮาคิสังเกตแล้วหลังจากดูคริปนี้😂, แล้วผมนอนตะแคงอยู่จะหลบก็ไม่ได้

(คลิป) พี่ก็แม่นเกิ๊น โยกหัวหลบแทบไม่ทันเลยครับ (คลิป) พี่ก็แม่นเกิ๊น โยกหัวหลบแทบไม่ทันเลยครับ (คลิป) พี่ก็แม่นเกิ๊น โยกหัวหลบแทบไม่ทันเลยครับ (คลิป) พี่ก็แม่นเกิ๊น โยกหัวหลบแทบไม่ทันเลยครับ (คลิป) พี่ก็แม่นเกิ๊น โยกหัวหลบแทบไม่ทันเลยครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ