เด่นโซเชียล

'แม่' ฉันก็เป็นให้แกได้ คลิปไวรัล สุดซึ้ง 'ครู' แต่งหญิง ให้ เด็ก กราบ วันแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล สุดซึ้ง 'ครู' ผู้ชาย แต่งหญิง ให้ 'เด็ก' กราบ เนื่องใน วันแม่แห่งชาติ กับประโยคเด็ด 'แม่' ฉันก็เป็นให้แกได้

เนื่องในโอกาส “วันแม่” เราก็จะได้เห็นโมเมนท์ซึ้งๆ ที่ “ลูก” แสดงความรักต่อ “แม่” ถึงแม้บางโรงเรียนจะงดจัดกิจกรรม เนื่องใน “วันแม่แห่งชาติ” แต่หลายโรงเรียน ยังคงจัดกิจกรรมสืบเนื่องกันมาตลอด

 

 

 

 

 

ล่าสุด มีคลิปไวรัล ชวนอบอุ่นหัวใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดิโอ งานวันแม่แห่งชาติ 2566 ของโรงเรียน ที่ทำให้ชาวเน็ตต่างอมยิ้มในความน่ารัก เมื่อ “ครู” ผู้ชาย กลายร่างเป็น “แม่” ให้ เด็ก นักเรียนได้กราบ แสดงความรักในวันแม่ กลายเป็นไวรัล ที่ชาวเน็ตต่างแชร์ออกไปเป็นจำนวนมา

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก นายโจ ลูกพลบดี

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นของผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “นายโจ ลูกพลบดี” โพสต์คลิปวิดีโอ ภายในงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2566 ของโรงเรียนบ้านเนินกรอย ต.หนองทอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร พร้อมระบุข้อความว่า “วันแม่แม่ก็มา “แม่” ฉันก็เป็นให้แกได้”

 

 

 

 

 

ในคลิปวิดีโอ เป็นภาพของชายคนหนึ่ง สวมชุดเดรสผู้หญิง ลายสก๊อตสีดำขาว และสวมวิกผมยาว นั่งอยู่บนเก้าอี้แถวหน้า ในกิจกรรมวันแม่ของทางโรงเรียน โดยมีลูกสาวมอบดอกมะลิ และโผเข้ากอดกัน ด้วยความรัก และมีรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความสุข ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศที่สุดแสนจะอบอุ่น และทำเอาคนดูซาบซึ้งไปตามๆ กัน

 

             ขอบคุณคลิปจากเพจ นายโจ ลูกพลบดี

ตรวจสอบทราบว่า ชายคนดังกล่าว ที่แปลงร่างเป็น “แม่” ชื่อ ครูโจ เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านเนินกลอย ส่วนเด็กผู้หญิงในคลิป ชื่อ “น้องครีม” เป็นลูกบุญธรรม ที่ครูโจ รับมาอุปการะเลี้ยงดูเหมือนลูกสาวแท้ๆ ไม่ว่าวันไหนๆ ตนก็รักและทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ เพื่อดูแลลูกสาวอย่างดีที่สุด

 

 

 

 

 

หลังจากที่มีการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว มีคนเข้ามาแสดงความชื่นชมความรักที่คนเป็นครู แม้จะเป็นพ่อ ก็สามารถทำให้ลูกได้ทุกอย่าง ทำให้มีการแชร์คลิปออกไปเป็นจำนวนมาก

 

คลิกชมคลิป

 

              ขอบคุณคลิปจากนายโจ ลูกพลบดี

ขอบคุณภาพและคลิป : ครูโจ ลูกพลบดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ