ดวง

"หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวงราศี มีดวงราชาโชคในรอบ 12 ปี ลุยตอนนี้รวยเละ

ดูดวง ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" เปิดดวงราศี มีดวงชะตาราชาโชคในรอบ 12 ปี มีอำนาจ วาสนา บารมี มีแผนอะไรลุยตอนนี้ รวยเละระดับโลก

ดูดวง ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ ดูดวง ดวงดาว ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงความรัก ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงชีวิตรัก ฯ ตลอดจนดูดวงลัคนาราศีต่างๆ

 

 

ดูดวงวันนี้ "หมอลักษณ์ ราชสีห์ " เปิดดวงราศีต่อไปนี้ มีดวงชะตาราชาโชคในรอบ 12 ปี มีอำนาจ วาสนา บารมี มีแผนอะไรลุยตอนนี้ รวยเละระดับโลก 

 

 

 

 

ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

 

ดูดวงวันนี้ คำทำนาย ในช่วงนี้จะรวยระดับโลก ตั้งแต่ 30 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมาจนถึงปี 2568 เป็นเวลา 1 ปี ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าเรือนการเงิน ในรอบ 12 ปี , ดาวอังคารจรเข้าเรือนการเงิน เรียกว่าตนจร เป็นกดุมภะ มีตำแหน่งเป็นราชาโชค

 

ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์สมบัติดุจราชา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง ดาวศุกร์โคจรเข้าเรือนพันธุ์ เป็นราชาโชคร่วมกับกับดาวอาทิตย์ และดาวพุธ อาทิตย์ก็เป็นมหาจักร มหาจักรฟักตัวขึ้นเป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง เพื่อจะรวยระดับโลก เพราะฉะนั้นจังหวะนี้ลุยได้ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม