บันเทิง

เดือด"นุ้ย เชิญยิ้ม"หวด"ปารีณา"โทษแต่ ประชาชน

"นุ้ย เชิญยิ้ม"คนบันเทิงไม่ทน โพสต์หวด"เอ๋ ปารีณา"ปมตอบคำถามสื่อประเด็นโควิด19 โทษแต่ประชาชน ตลกชื่อดังยังแคปชั่นสวนกลับตนไม่เคยจัดปาตี้ ขณะที่คนในโลกออนไลน์ร่วมหวดเอ๋ แรง

การออกมาตอบคำถามของ "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์"ในห้วงวิกฤตโควิด19 ที่ประเทศไทยกำลังรับมือย่างหนัก ทำให้เป็นที่เพ่งเล็งของประชาชนหลายคน รวมถึงคนบันเทิงอย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม"ศิลปินตลก คนบันเทิงรุ่นใหญ่ ที่หลังจากเห็นคลิปสัมภาษณ์ และการตอบคำถามของ "ปารีณา"แล้วเจ้าตัวก็ไม่ทน ขอหยิบคลิปคำพูดของเธอมาถามกลับอย่างแซ่บว่า "คุณเรียกประชาชนว่า"มัน"ในอินสตาแกรม @nui_chernyim

 

 

เดือด\"นุ้ย เชิญยิ้ม\"หวด\"ปารีณา\"โทษแต่ ประชาชน

 

โดยในอินสตาแกรม @nui_chernyim ของศิลปินตลกดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม"นั้น ได้โพสต์คลิปของ "เอ๋ ปารีณา"แล้วตั้งคำถาม พร้อมชี้แจงกลับไป มีเนื้อหาทั้งหมดว่า "คุณก็ยังโทษแต่ประชาชน"คุณเรียกประชาชนว่า"มัน""คุณอย่ามาเบี่ยงเบนกระแสตอนนี้เลยครับ" ไปเคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนดีไหม..( และที่สำคัญผมไม่เคยจัดปาร์ตี้ ) "

 

 

เดือด\"นุ้ย เชิญยิ้ม\"หวด\"ปารีณา\"โทษแต่ ประชาชน

 

สำหรับเนื้อหาที่ "เอ๋ ปารีณา"ได้ให้สัมภาษณ์ตามคลิปนั้น กล่าวถึงประเด็นโควิด19 "แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล ดาราเหมือนกันจะ Call Out จะอะไรต่าง ๆ กลับไปถามตัวเองยัง แอบจัดปาร์ตี้กัน ถูกจับได้ ไปไหนมาบ้าง เขาให้กักตัวไม่กักตัวกัน พอเราเป็นกลุ่มเสียง ไม่กักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม..สังคมไทยต้องใช้ไม้แข็ง

ถ้ายุค คสช.นะน่าจะควบคุมได้แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้ กึ่งล็อกดาวน์ไอ้คนหนึ่งก็ด่า นักแสดงก็อยากแสดง ทุกอย่างเห็นแก่ตัวผมไม่กลับไปดูตัวเองหละ ให้กลับไปดูตัวเองด้วยส่วนหนึ่งมาจากตัวเองหรือเปล่า "

 

ในขณะที่ชาวเน็ต ที่เข้ามาเห็นโพสต์ของ "นุ้ย เชิญยิ้ม"ก็ไม่ทนเช่นกัน ได้เข้ามาแสดงความเห็น หลากหลายมุมมอง อาทิ ""ถ้าเป็น คสช. จัดการได้แล้ว" คุณพี่อยากอยู่ในโลกเผด็จการก็เชิญไปประเทศอื่นค่ะ คุณพี่รู้มั้ยคะว่านี่มันประเทศประชาธิปไตย ถึงแม้ตอนนี้มันจะจอมปลอมก็เถอะ แล้วเรื่องวัคซีน โทษนะคะ คุณพี่รู้มั้ยคะ คนไทยฉีดซิโนแวค ติดทีป่วยปางตาย คนอเมกาฉีดไฟเซอร์ โมเดอร์นาเขาป่วย 3-4 วันค่ะ คุณพี่กรุณาออกจากกะลาที่พ่อคุณพี่สร้างไว้ก่อนค่ะ ไม่ฉลาดก็อยู่เงียบ ๆ เถอะค่ะ 

เหมือนมันไม่ได้ตามข่าวหรืออะไรเลยเห่าไปเรื่อย อีนี่ , มันเอ๋อครับจารย์ เดี๋ยวให้แม่งกลับไปเลี้ยงไก่, ออกมาทีไร เหมือนออกมาฆ่าตัวเองทุกครั้ง เป็นต้น 

 

 

เดือด\"นุ้ย เชิญยิ้ม\"หวด\"ปารีณา\"โทษแต่ ประชาชน

เดือด\"นุ้ย เชิญยิ้ม\"หวด\"ปารีณา\"โทษแต่ ประชาชน

 

 

เดือด\"นุ้ย เชิญยิ้ม\"หวด\"ปารีณา\"โทษแต่ ประชาชน

ขอบคุณภาพจาก : @nui_chernyim

ข่าวยอดนิยม