บันเทิง

"เสก โลโซ" โพสต์ถึง "หนุ่ม กะลา" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

กำลังใจจาก "พี่เสก โลโซ" ถึง "น้องหนุ่ม กะลา" กลายเป็นที่ถกเถียงกันสนั่น กับภาพวาดสามี และ ลูกผู้ชายหาเงินแบบ 2 นักร้องชื่อดัง

เพราะกำลังเจอดราม่าหนักซัดโครมใส่นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ที่กำลังดำเนินคดีฟ้องร้องภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" ว่ายักยอกเงิน แต่กับถูกสังคมโจมตีอย่างหนักกับการออกมาทำแบบนี้ งานนี้เรียกว่าทำอะไรก็โดนด่าหนักมาก 

 

ล่าสุดพี่ชายอย่าง "เสก โลโซ"  ได้โพสต์ภาพคู่กับ "หนุ่ม กะลา" พร้อมกับข้อความว่า “ขอส่งกำลังใจให้น้อง ด้วยรักและห่วงใย…” ซึ่งทันทีที่ "หนุ่ม กะลา" เห็นก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ทันที "รักนะครับ ขอบพระคุณพี่เสกมากครับ🙏🏽❤️" จากนั้น "พี่เสก" ก็ได้ให้กำลังใจต่ออีกว่า "สู้ๆ นะน้อง" 

 

จากข้อความที่ทั้งคู่ได้พูดคุยกัน ทำให้มีชาวเน็ตบางคนมาตั้งคำถามกับการเป็นสามีของนักร้องทั้งสองคน บางคนชื่่นชมทั้งคู่ , บางคนก็ชื่นชม "เสก โลโซ" พร้อมกับบอกว่า "พี่เสกกลับมารักภรรยา รักครอบครัวเหมือนเดิม....แต่ "หนุ่ม กะลา" ไม่ใช่" , บางคนคิดว่าคนที่โพสต์ข้อความนี้น่าจะเป็น กานต์ วิภากร เมียเสก โลโซ มากกว่า 

โดยเมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เรื่อง "หนุ่ม กะลา" มีภรรยาน้อยกลายเป็นประเด็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ "พี่เสก" ก็ได้มีการฝากข้อความถึง "หนุ่ม กะลา" ว่า "ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหรอกนะ" พอมาครั้งนี้กลับสวนไปอีกทาง งานนี้ก็เลยเกิดความสงสัยว่า "พี่เสก" โพสต์เองจริงเหรอ 

 

\"เสก โลโซ\" โพสต์ถึง \"หนุ่ม กะลา\" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

หนุ่ม กะลา - เสก โลโซ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม